Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Getafe vs Barca trận đấu vòng 18 La Liga 2018/19

Thứ Hai 07/01/2019 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Getafe vs Barca trận đấu vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Getafe vs Barcelona vòng 18 La Liga 2018/19 lúc 2h45 ngày hôm nay 7/1.

Trước thềm chuyến hành quân tới sân Getafe, Barcelona đón nhận một loạt tin vui từ các đối thủ trực tiếp. Nếu như 2 đội xếp sau là Atletico Madrid và Sevilla hòa nhau thì Real Madrid lại thất thủ 0-2 đầy bất ngờ trước Real Sociedad trên sân nhà.

Điều đó đồng nghĩa với việc nếu giành chiến thắng trước Getafe, Barca sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu. Những phút đầu trận nói lên đây vẫn là nhiệm vụ không dễ dàng của đội bóng xứ Catalonia. Ngay phút thứ 9, lưới của Barca đã rung lên sau cú đệm lòng của Jaime Mata nhưng thật may cho họ là trọng tài xác định đã có lỗi của cầu thủ Getafe trước đó.

Thoát thua sớm, Barca định thần lại và bắt đầu dồn ép Getafe. Phút 20, Lionel Messi tận dụng sự thiếu ăn ý của hàng thủ Getafe ghi bàn mở tỷ số. Tới phút 39, tới lượt đối tác của Messi là Luis Suarez nhân đôi cách biệt sau pha volley tuyệt đẹp.

Đúng vào lúc trận đấu có nguy cơ rơi vào nhàm chán bởi lợi thế lớn của Barca, Getafe đã lên tiếng. Vẫn là Mata có pha dứt điểm cận thành và lần này đã được công nhận. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế 2-1 nghiêng về Barca.

Sau giờ nghỉ, Barca giảm nhịp độ trận đấu để tránh những rủi ro. Dù vậy, điều đó không ngăn được khí thế dâng cao nơi Getafe.

Ngay đầu hiệp 2, Angel Rodriguez khiến người Barca thót tim với cú đá chệch khung thành trong gang tấc. Những phút sau đó, áp lực mà Getafe tạo ra vẫn là rất lớn. Phút 59, Cabrera đánh đầu dũng mãnh song tiếc là thủ môn Stegen của Barca đã phản xạ nhạy bén.

Đáng tiếc nhất cho Getafe phải là tình huống phút 67. Một tình huống phải nói là khó tin khi trụ cột Mata của đội chủ nhà đi qua cả Stegen nhưng dứt điểm ra ngoài dù trước mặt là khung thành trống.

2-1 nghiêng về Barca là kết quả chung cuộc. May mắn có 3 điểm, Barca nới rộng khoảng cách với đội thứ 2 là Atletico lên thành 5 điểm trên BXH.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X