Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Getafe vs Barca trận đấu vòng 7 La Liga 2019/20

Thứ Bảy 28/09/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Getafe vs Barca trận đấu vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Getafe vs Barcelona vòng 7 La Liga 2019/20 lúc 21h00 ngày hôm nay 28/9.

Kết quả trận đấu:
Getafe 2-0 Barca

Cầu thủ ghi bàn:
Barca: Suarez 41', Firpo 49'

Barca bước vào chuyến làm khách trên sân Getafe với khá nhiều thiệt thòi. Siêu sao Lionel Messi của họ đã tái phát chấn thương ở trận trước đó với Villarreal và không thể góp mặt. Sao trẻ Ansu Fati trước thềm vòng 7 La Liga cũng bị đau và phải làm khán giả.

Tuy nhiên, hàng công Barca vẫn còn đủ nhân tố chất lượng để gây khó khăn cho Getafe. Ở hai cánh, những Antoine Griezmann và Carles Perez đã làm khổ hai hậu vệ biên chủ nhà. Ở trung tâm, Luis Suarez với bản năng săn bàn bẩm sinh luôn là mối đe dọa tiềm tàng.

Đã 2 lần Suarez đưa bóng chệch khung thành Barca trong gang tấc. Và tới phút 41, chính tiền đạo người Uruguay đã làm lưới Getafe rung lên. Sau quả phất bóng dài cực kỳ chính xác của thủ môn Ter Stegen, Suarez phá bẫy việt vị tinh quái trước khi nhẹ nhàng mở tỷ số. 1-0 nghiêng về Barca là kết quả của hiệp 1.

Sau khi hiệp 2 bắt đầu được vài phút, Barca đã nhân đôi cách biệt. Sau cú sút xa của Arthur Melo bị thủ môn David Soria đẩy ra, bóng rơi ngay trước mặt Junior Firpo và hậu vệ trái này dễ dàng đưa bóng vào khung thành gần như đã bỏ trống.

Kể từ lúc đó, HLV Ernesto Valverde chỉ đạo các cầu thủ Barca giảm nhịp độ trận đấu để giữ gìn thành quả. Mọi chuyện đã diễn ra êm xuôi cho đến trước phút 82 khi Getafe không tạo được nhiều sóng gió trước cầu môn Ter Stegen.

Tuy nhiên, trung vệ Clement Lenglet với pha phạm lỗi không đáng có đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trong khoảng 10 phút cuối, Getafe gia tăng áp lực nhằm ít nhất có bàn danh dự. Nhưng hàng phòng ngự Barca với sự tập trung đã không để chủ nhà đạt được mục đích.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên với phần thắng 2-0 thuộc về Barca. Họ lần đầu tiên ca khúc khải hoàn trên sân khách trong mùa giải này trên mọi đấu trường.

Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X