Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Espanyol vs Barca trận đấu vòng 15 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 09/12/2018 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Espanyol vs Barca trận đấu vòng 15 La Liga 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Espanyol vs Barcelona vòng 15 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 lúc 2h45 đêm ngày hôm nay 9/12.

Kết quả trận đấu: Espanyol 0-4 Barca

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Messi (17’, 65’), Dembele (26’), Suarez (45’)

Với lợi thế sân nhà, Espanyol tự tin đẩy mạnh thế công trước Barcelona. Một chiến thắng sẽ giúp Bầy vẹt tiệm cận tốp 4 đội dẫn đầu và họ đặt quyết tâm làm được điều đó.

Nhưng Espanyol không nhờ rằng chính phương pháp này đã chọc giận Barca. Mặt khác, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng rất ưa thích cách đối thủ thi đấu với mình theo cách hào phóng như vậy. Hệ quả là khi bóng mới lăn được 17 phút, lưới của Espanyol đã rung lên.

Cú đá phạt đẳng cấp của Lionel Messi không cho thủ môn Diego Lopez cơ hội cản phá. 1-0 cho Barca và nó thúc đẩy tinh thần thi đấu của đội khách dâng cao. Bàn thắng thứ 2 của Blaugrana cũng nhanh chóng đến ở phút 26 khi Ousmane Dembele xử lý rất khéo léo sau đường chuyền của Messi.

Chưa dừng lại ở đó, lần lượt Luis Suarez rồi Lionel Messi làm rung chuyển khung gỗ của Espanyol. Tưởng chừng đó là điềm gở và tỷ số chỉ dừng lại ở 2-0 nghiêng về Barca sau hiệp 1. Nhưng rốt cuộc, bàn thứ 3 vẫn tới ở đúng phút cuối cùng khi Suarez đưa bóng vào lưới Espanyol ở góc rất hẹp giúp Barca bước vào giờ giải lao với tinh thần vô cùng hưng phấn.

Hiệp 2 của trận đấu vẫn có diễn biến không khác gì nửa đầu. Espanyol vẫn thi đấu đầy nỗ lực nhưng thực lực có hạn cộng thêm sự ngây thơ không giúp họ gây ra nhiều khó khăn cho người hàng xóm. Vẫn là một sự áp đảo trên nhiều phương diện được Barca tạo ra.

Siêu sao Messi vẫn khiến người ta phải nhắc tới mình với một pha đá phạt tuyệt hảo ở phút 65. Sau bàn thứ 4 này, Barca chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ gìn thể lực. Dù vậy, mành lưới của Ter Stegen vẫn được giữ nguyên.

Tưởng chừng Espanyol đã có bàn danh dự ở phút 73 khi Duarte làm tung lưới Barca. Nhưng tổ trọng tài sau khi dùng công nghệ VAR đã xác định trung vệ của đội chủ nhà rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm và bàn thắng không được công nhận.

Chung cuộc, Barca đánh bại Espanyol 4-0 ngay trên sân khách. Đó cũng là một kết quả hợp lý nếu biết cả trận đội chủ nhà chỉ tung ra có 3 pha dứt điểm trúng đích so với 9 của đối thủ cùng thành phố.


Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X