Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Eibar vs Real Madrid trận đấu vòng 13 La Liga 2018/19

Thứ Bảy 24/11/2018 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Eibar vs Real Madrid trận đấu vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Eibar vs Real Madrid vòng 13 La Liga 2018/19 lúc 19h00 tối ngày hôm nay 24/11.

Kết quả trận đấu: Eibar 3-0 Real

Cầu thủ ghi bàn:
Eibar:
Escalente (16'), Enrich (52'), Kike (57')

Ngay phút thứ 3, Real Madrid đã bị chủ nhà Eibar cảnh báo với cú volley trúng cột dọc của Kike Garcia. Kể từ tình huống đó, khí thế của đội bóng xứ Basque càng được đẩy cao hơn. Điển hình phải kể tới tình huống đánh đầu cũng đi sạt cột của Kike.

Xen kẽ ở đó, Karim Benzema có tình huống dứt điểm cận thành khiến CĐV Eibar thót tim. Rất may là hậu vệ trái Cote đã có mặt đúng lúc phá bóng ra ngay trước vạch vôi.

Real thua 0-3 Eibar
Eibar thi đấu rất hay trước Real

Nhưng đó cũng là tình huống đáng nguy hiểm hiểm hoi mà Real tạo ra. Chưa thể tìm đường vào khung thành Eibar, thầy trò Santiago Solari đã phải chịu một bất lợi lớn. Phút 16, trong một tình huống hỗn loạn trước cầu môn, tiền vệ trung tâm Gonzalo Escalante nhanh chân đưa bóng vào lưới Real.

Sau bàn thua trước, Real vẫn chưa có sự vùng lên rõ rệt. Pha bóng đáng chú ý nhất của họ trong thời gian còn lại của hiệp 1 chỉ là cú đá phạt bị thủ môn Eibar cản phá của Gareth Bale. Hai đội bước vào giờ giải lao với cách biệt tối thiểu nghiêng về đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Eibar vẫn duy trì được sự hưng phấn cao. 7 phút sau khi trận đấu trở lại, xuất phát từ sai lầm của hậu vệ phải Alvaro Odriozola, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt. Marc Cucurella cướp bóng trong chân Odriozola trước khi căng ngang dọn cỗ cho tiền đạo Sergi Enrich ghi bàn.

Odriozola mat bong khien Real de thua
Odriozola mất bóng khiến đội khách trả giá

Chưa dừng lại ở đó, với sự yếu kém khó hiểu của Real, Eibar có bàn thứ 3. Phút 57, tới lượt Enrich có đường chuyền quyết định cho đối tác trên hàng công là Kike lập công. Tất cả đều không khiến cho tinh thần của các học trò Solari được cải thiện.

Vẫn là một bộ mặt nhợt nhạt được Real thể hiện trong phần còn lại của cuộc đấu. Không có bàn danh dự nào cho Los Blancos trận này khi những pha tấn công của họ là quá rời rạc. Ở chiều ngược lại, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Courtois, lưới của Real còn rung lên ít nhất 2 lần nữa.

Qua đó, Real bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đối thủ được xem là trực tiếp của mình tại La Liga là Atletico Madrid và Barcelona trước khi họ đối đầu trực tiếp ở vòng 13 này.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Eibar 3-0 Real:



G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X