Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Deportivo vs Barca trận đấu vòng 35 La Liga 2017/18

Thứ Hai 30/04/2018 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Deportivo vs Barca trận đấu vòng 35 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Deportivo vs Barcelona vòng 35 La Liga 2017/18 lúc 01h45 ngày 30/4.

Kết quả trận đấu: Deportivo 2-4 Barca

Cầu thủ ghi bàn:
- Deportivo:
Perez (40’), Colak (64')
- Barca: Coutinho (7’), Messi (38’, 82', 85')

Với hành trang là chức vô địch cúp Nhà vua, Barcelona bước vào chuyến hành quân tới sân Deportivo tại vòng 35 La Liga. Chỉ cần thêm 1 điểm thôi, đội bóng xứ Catalonia sẽ chính thức đăng quang tại giải đấu mùa này nhưng rõ ràng họ muốn nhiều hơn thế.

Với quyết tâm cao ngất, Barca không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công. Thành quả sớm đến với họ từ đôi chân của 2 tân binh đắt giá. Ousmane Dembele nhả bóng đúng tầm để Philippe Coutinho băng vào đá nối chuẩn xác mở tỷ số cho Blaugrana.

Xem lại bàn mở tỷ số của Barca:



Trong thế không còn gì để mất, Deportivo dồn lên chơi đôi công cùng Barca. Lucas Perez đã một lần đưa được bóng vào lưới đội dẫn đầu La Liga nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Chính việc đội chủ sân Riazor đẩy đội hình lên cao lại là cơ hội để Barca tung ra những đợt phản công thần tốc.

Phút 38, Luis Suarez vẩy má ngoài điệu nghệ để Lionel Messi xâm nhập vòng cấm dứt điểm tung lưới Deportivo nâng tỷ số lên 2-0. Nhưng đội chủ nhà chưa đầu hàng. Chỉ 2 phút sau, Lucas Perez thắp lại hy vọng cho Depor với cú đá chìm chính xác. Hiệp 1 sôi động khép lại với phần thắng 2-1 tạm nghiêng về phía Barca.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Barca:

Bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của Deportivo:

Tiếp đà vươn lên, Deportivo khiến Barca toát mồ hôi trong phần lớn hiệp 2. Có những thời điểm đội bóng do Clarence Seedorf lấn lướt gã khổng lồ Tây Ban Nha trên nhiều phương diện. Bàn thắng gỡ hòa 2-2 được Emre Colak thực hiện phút 64 là sự cụ thể hóa cho điều đó. Tiếc rằng đó cũng là tất cả những gì Depor làm được đêm chủ nhật.

Đẳng cấp của bộ đôi Luiz Suarez và Lionel Messi đã lên tiếng đúng lúc. Kịch bản Suarez kiến tạo để Messi ghi bàn lặp lại thêm 2 lần ở các phút 82 và 85. Nhờ họ, Barca từ chỗ lo lắng trước ý chí quyết tâm của Deportivo đã có những bàn thắng quan trọng để sau cùng có được điều mình cần.

Chiến thắng 4-2 là thừa đủ để Barca giành chức vô địch La Liga lần thứ 25 trong lịch sử. Trên BXH lúc này, đoàn quân của Valverde đã hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid 11 điểm trong khi đối thủ chỉ còn 3 trận chưa đấu.

2 bàn thắng quyết định của Barca các phút 82 và 85:



Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X