Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Celta vs Real Madrid trận đấu vòng 12 La Liga 2018/19

Thứ Hai 12/11/2018 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Celta vs Real Madrid trận đấu vòng 12 La Liga 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 lúc 2h45 đêm ngày hôm nay 12/11.

Trước thềm chuyến làm khách tới sân Celta Vigo, Real Madrid nhận tin vui khi đại kình địch Barcelona thất thủ 3-4 ngay trên sân nhà trước Real Betis. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu giành chiến thắng tại Balaidos, khoảng cách giữa Real với ngôi đầu sau vòng 12 La Liga chỉ còn có 4 điểm.

Và ngay từ những phút đầu tiên, đã có thể cảm nhận được rõ sự quyết tâm nơi đội khách. Biết được Celta luôn có được tinh thần vô cùng hưng phấn trên sân nhà, HLV tạm quyền Santiago Solari đề ra chiến thuật rất hợp lý.

Celta vs Real Bale di bong
Real có chiến thuật rất hợp lý trước Celta

Đúng là Real khát điểm song họ quyết định không dâng đội hình lên quá cao để bị cuốn theo đối thủ. Los Blancos chủ động chơi lai rai với đội chủ nhà và chờ đợi những cơ hội. Phút 23, tức chỉ 4 phút sau khi Celta đưa bóng trúng khung gỗ Real từ một tình huống phạt góc, đoàn quân của Solari đã có bàn mở tỷ số.

Đường chuyền đẳng cấp của Luka Modric đặt Karim Benzema vào thế đối mặt thủ môn Celta. Không bỏ lỡ, tiền đạo người Pháp đặt lòng chính xác đưa Real vượt lên. Từ đó, họ càng có cơ sở để trung thành với cách chơi của mình.

Chỉ cầm bóng có hơn 51% nhưng đổi lại Real khiến Celta rất chật vật trong tấn công. Đội chủ nhà buộc phải tung ra những cú đá từ cự ly rất xa, chỉ 1 lần đi trúng đích và không làm khó được thủ môn Courtois. Hiệp 1 trận đấu dừng lại với cách biệt 1-0 nghiêng về Real.

Benzema lai ghi ban
Benzema tỏa sáng giúp Real hạ Celta 4-2

Sau giờ nghỉ, trận đấu còn diễn ra hay hơn nữa. Chấn thương khiến hậu vệ trái Sergio Reguilon không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Javi Sanchez dẫn tới những xáo trộn đội hình của Real. Họ vẫn tìm được bàn nâng tỷ số lên 2-0 phút 56 sau pha phản lưới nhà của Gustavo Cabral.

Có điều chỉ 5 phút sau, xuất phát từ cánh trái mà Reguilon để lại, Celta đã có bàn gỡ 1-2. Cú dứt điểm một chạm của Hugo Mallo sau đường chuyền chuẩn xác của Brais Mendez nhen nhóm lại hy vọng cho đội chủ nhà.

Liên tiếp những sự thay đổi trên hàng công của Celta nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Có điều phía khung thành của họ vì thế càng được mở rộng hơn, tạo điều kiện cho Real khai thác. Một pha đột phá của hậu vệ phải Alvaro Odriozola mang về quả penalty cho Los Blancos.

Cừ tự ly 11m, Sergio Ramos với cú panenka quen thuộc đưa Real vượt lên dẫn 3-1 phút 83. Đúng phút cuối cùng, tài năng trẻ Dani Ceballos dứt điểm đẹp mắt ngoài vòng cấm ghi bàn thứ 4 cho đội bóng Hoàng gia.

Nhưng sau cùng, trận đấu vẫn dừng lại ở cách biệt 2 bàn bởi Mendez lập công cho Celta phút bù giờ thứ 3. Với trận thắng 4-2 này, Real vẫn đứng thứ 6 trên BXH La Liga song thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Barcelona xuống chỉ còn 4 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận Celta 2-4 Real Madrid:





Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X