Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Celta Vigo vs Real Madrid trận đấu vòng 1 La Liga 2019/20

Chủ Nhật 18/08/2019 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Celta Vigo vs Real Madrid trận đấu vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Celta Vigo vs Real vòng 1 La Liga 2019/20 lúc 22h00 ngày 17/8.

Kết quả trận đấu: Celta 1-3 Real

Cầu thủ ghi bàn:
Celta:
Losada 90+1’
Real: Benzema 12’, Kroos 61’, Vazquez 80’,

Ngay từ khi công bố đội hình xuất phát trước Celta Vigo, HLV Zinedine Zidane đã khiến dư luận chú ý khi bố trí Gareth Bale – người được cho là nằm trong danh sách phải rời Real Madrid ra sân ngay từ đầu. Đó có thể là phương án bất khả kháng khi Los Blancos hiện thiếu một loạt nhân sự hàng công do chấn thương như Eden Hazard, Rodrygo hay Marco Asensio…

Nhưng chính Bale được xem là người thừa ấy lại là tác giả pha kiến tạo cho Karim Benzema mở tỷ số cho Real ngay phút 12. Đó là nền tảng quan trọng để HLV Zidane hướng thế trận theo ý mình. Ngay từ thời điểm đó, dễ nhận ra Real của ông lùi sâu về sân nhà, chấp nhận nhường quyền kiểm soát bóng cho Celta Vigo để chờ phản công.

Có điều khâu làm bóng từ tuyến dưới của Real là không tốt chút nào. Các mũi công của họ luôn trong tình trạng đói bóng và để Celta nhiều lần uy hiếp. Cuối hiệp 1, lưới của Real đã rung lên và đội chủ nhà cũng ăn mừng bàn gỡ hòa. Có điều công nghệ VAR xác nhận một thành viên Celta đã rơi vào thế việt vị trước đó và thầy trò Zidane bước vào giờ nghỉ với những cái thở phào.

Sang đầu hiệp 2, áp lực vẫn được Celta tạo lên phần sân Real. Trong một pha đi bóng nhanh của Denis Suarez, Luka Modric đã có hành vi dùng gầm giày đạp vào gót chân đối thủ. Trọng tài chính Javier Estrada dưới sự trợ giúp của VAR đã dành tấm thẻ đỏ trực tiếp cho tiền vệ của Real phút 56.

Đúng lúc khó khăn, đẳng cấp của cầu thủ Real đã lên tiếng. Phút 61, Toni Kroos tung cú sút xa ngoạn mục nâng tỷ số lên 2-0 cho Bầy kền kền trong sự ngỡ ngàng của khán giả tại sân Balaidos.

Bàn thắng này dường như đã đánh tụt khí thế của Celta. Họ vẫn chiếm thế chủ động nhưng các pha phối hợp rời rạc và cẩu thả hơn hẳn. xuất phát từ đường chuyền hỏng của Pione Sisto, các mũi công Real phối hợp nhịp nhàng trước khi Lucas Vazquez dễ dàng sút tung lưới đội chủ nhà ở cự ly gần nâng tỷ số lên 3-0 phút 80.

Mãi tới phút bù giờ, sao trẻ sinh năm 2001 Iker Losada vào sân thay người mới có bàn gỡ đẹp mắt cho Celta. Nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được trận này và Real rời Balaidos với chiến thắng 3-1.

Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X