Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bilbao vs Real Madrid trận đấu vòng 4 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 16/09/2018 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bilbao vs Real Madrid trận đấu vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Bilbao vs Real Madrid vòng 4 La Liga 2018/19 lúc 01h45 đêm ngày hôm nay 16/9.

Kết quả trận đấu: Athletic Bilbao 1-1 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn:
Athletic Bilbao: Muniain 32'
Real Madrid: Isco 63'

Như thường lệ, Athletic Bilbao vẫn thi đấu đầy hào hứng tại sân nhà San Mames. Họ không ngần ngại chơi đôi công bất chấp đối thủ là ông lớn Real Madrid. Không chỉ nằm ở suy nghĩ, sức ép mà Bilbao tạo ra về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là không nhỏ chút nào.

Lần lượt Markel Susaeta rồi Yuri Berchiche khiến CĐV Real thót tim với những cú ra chân có lực. Tới phút 31, sự dũng cảm của Bilbao đã được tưởng thưởng. Sau đường căng ngang của đồng đội, cả Inaki Williams và Iker Muniain đều lao vào áp sát khung thành Real.

Real bi Bilbao mo ty so
Muniain đưa Bilbao vượt lên dẫn trước

Sau cùng, Muniain là người làm tung lưới Los Blancos. 1-0 cho Bilbao. Chỉ vài phút sau, tưởng chừng tỷ số đã được nhân đôi cho đội chủ nhà khi Raul Garcia đệm bóng cận thành tung lưới Real. Nhưng trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị và pha quay chậm cho thấy ông đã đúng.

Trong khoảng 10 phút còn lại của hiệp 1, tất cả những gì Real làm được chỉ là cú sút chân trái ngoài vòng cấm bị thủ môn Unai Simon của Bilbao chặn lại của Luka Modric. Bầy kền kền đành chấp nhận bước vào giờ giải lao với thế bị dẫn trước 1-0.

Khi trận đấu trở lại, cách chơi của Bilbao cũng rất khác. Có 1 bàn làm vốn, họ chơi với đội hình thấp hơn để ưu tiên cho sự chắc chắn nơi phần sân nhà. Từ đây, quyền kiểm soát bóng nghiêng hẳn về phía Real và họ không ngừng bắn phá khung thành bên kia.

Isco go hoa 1-1 cho Real
Isco là tác giả bàn gỡ hòa 1-1 cho Real

Sau cú đá phạt của Gareth Bale, thủ môn Simon bắt bóng không dính tạo cơ hội đá bồi cho Sergio Ramos. Thật may là người gác đền của Bilbao đã kịp sửa sai với pha nhoài người cản phá đội trưởng Real lên tham gia tấn công.

Tới phút 64, Simon đã không thể làm gì khác ngoài vào lưới nhặt bóng. Toni Kroos phất bóng tầm xa tuyệt vời để Gareth Bale băng xuống nhận bóng và tạt vào rất đúng tầm cho Isco đánh đầu gỡ hòa 1-1. Không lâu sau, Marco Asensio có cơ hội đối mặt Simon nhưng lại đưa bóng đi đúng người thủ thành này.

Trong thời gian còn lại, sự quyết thắng của Real được thể hiện rõ. Họ rất khẩn trương đưa bóng nhập cuộc và vây hãm khung thành của Bilbao. Tuy nhiên, các pha xử lý sau cùng của Los Blancos vẫn thiếu đi sự chính xác tuyệt đối để có bàn quyết định. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Real buộc phải chấp nhận trận hòa 1-1 với Bilbao.


Y.A (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X