Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bilbao vs Barca trận đấu vòng 23 La Liga 2018/19

Thứ Hai 11/02/2019 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bilbao vs Barca trận đấu vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Athletic Bilbao vs Barcelona vòng 23 La Liga 2018/19 lúc 2h45 ngày hôm nay 11/2.

Kết quả trận đấu: Bilbao 0-0 Barca

Làm khách tại hiểm địa San Mames của Athletic Bilbao tại vòng 23 La Liga, Barcelona đón tin vui khi Lionel Messi bình phục chấn thương. Ngôi sao người Argentina đã bị chấn thương nhẹ sau trận hòa Valencia vòng trước và phải ngồi dự bị trong trận bán kết lượt đi cúp Nhà vua với Real Madrid cách đây ít ngày.

Nhưng hiệp 1 trước Bilbao chứng tỏ Messi vẫn chưa có được thể lực tốt nhất. Anh tung ra 3 pha dứt điểm và chỉ 1 trúng đích song không gây khó khăn cho thủ môn Herrerin trong khi chỉ có đúng 1 pha qua người duy nhất.

Khi ngòi nổ im ắng, Barca cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Những cơ hội tốt nhất trong nửa đầu tiên trận đấu thuộc về Bilbao. Lần lượt Susaeta và Raul Garcia tung ra những pha dứt điểm rất kỹ thuật song không thắng được thủ môn Ter Stegen của Blaugrana. Nhờ tuyển thủ Đức, Barca thành công trong việc giữ sạch mành lưới trước giờ giải lao.

Sau giờ nghỉ, vẫn không có sự cải thiện nào đến từ Barca. Họ vẫn tỏ ra bế tắc trước những hàng thủ số đông và chơi đầy máu lửa của Bilbao. Gần như mỗi đợt lên bóng của Blaugrana đều phải qua chân của Messi nhưng trong một ngày thiếu sung mãn, tuyển thủ Argentina cũng không tạo nên những điều đặc biệt.

Cả 4 tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 2 đều thuộc về Bilbao. Phút 65, Mikel San Jose ra chân rất có lực chỉ tiếc bóng đi chệch khung thành không xa. Phút 79, CĐV Barca hú vía khi Inaki Williams đánh đầu thoải mái trong vòng cấm nhưng bóng đi ra ngoài.

3 phút sau, lại là Williams có cơ hội dứt điểm cận thành song bị Ter Stegen chặn đứng. Vẫn số 9 của Bilbao tiếp cận cầu môn Barca phút 86 nhưng cú đá thiếu đi sự hiểm hóc. Tỷ số hòa 0-0 trên lý thuyết là một bất ngờ nhưng với những diễn biến thực tế, Blaugrana đành phải hài lòng.

Xem lại video tổng hợp trận Bilbao 0-0 Barca (Vòng 23 La Liga 2018/19):




G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X