Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Betis vs Real Madrid trận đấu vòng 19 La Liga 2018/19

Thứ Hai 14/01/2019 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Betis vs Real Madrid trận đấu vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Betis vs Real Madrid vòng 19 La Liga 2018/19 lúc 2h45 ngày hôm nay 14/1.

Kết quả: Real Betis 1-2 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn:
Real Betis:
Canales 67’
Real Madrid: Modric 13’, Ceballos 88’

Chuyến hành quân tới sân Real Betis được dự báo là đầy hiểm họa với Real Madrid. Nhưng ngay phút 13, họ đã khai thông thế bế tắc. Từ cánh phải, Dani Carvajal dạt vào trung lộ sút chân trái bật ra đúng vị trí của Luka Modric trước vòng cấm địa và số 10 nhanh chân đá ngay mở tỷ số trận đấu.

Từ đó, người ta thấy được sự thực dụng thấy rõ của Real Madrid. Đội bóng do Santiago Solari dẫn dắt dồn đội hình rất sâu về sân nhà, nhường hẳn quyền kiểm soát bóng cho Real Betis. Có thể nhiều người không tin nhưng suốt hiệp 1, Real Madrid chỉ cầm bóng có 29%.

Nhưng đổi lại, Real có những mũi công đầy cơ động như Vinicius Junior hay hai cánh là Dani Carvajal và Sergio Reguilon. Họ giúp Los Blancos chuyển đổi trạng thái rất nhanh và gây cho khung thành Betis nhiều sóng gió. Tỷ số 1-0 nghiêng về Real sau hiệp 1 vẫn là may mắn cho chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, Betis thể hiện hình ảnh hoàn toàn khác. Họ vẫn cầm bóng nhiều hơn, nhưng các đợt tấn công đã hiệu quả hơn. Ngay những phút đầu hiệp 2, Sergio Canales – người cũ của Real đã khiến cho thủ môn Keylor Navas hoạt động vất vả.

Rồi đến phút 67, chính Canales là người thoát xuống đón đường chọc khe của Lo Celso gỡ hòa 1-1 cho Betis. Ban đầu, trọng tài biên phất cờ phạt việt vị với tiền vệ bên phía chủ nhà song công nghệ VAR xác định đó là bàn thắng hợp lệ.

Đến đây, người ta mới thấy Real chủ động tấn công nhiều hơn. Nhưng đổi lại, những khoảng trống phía sau họ xuất hiện tương đối nhiều. Thật may là phía Betis tấn công khá rời rạc và ném đi những đợt phản đón quý giá.

Phút 88, Real được hưởng cơ hội bằng vàng với quả phạt trực tiếp ngay trước vòng cấm Betis. Và Dani Ceballos – một cựu thành viên của chính đội bóng áo xanh trắng đã thực hiện hoàn hảo ấn định trận thắng 2-1 hú vía cho Los Blancos.



Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X