Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Villarreal trận đấu vòng 34 La Liga 2017/18

Thứ Năm 10/05/2018 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Villarreal trận đấu vòng 34 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights Barcelona vs Villarreal đá bù vòng 34 La Liga 2017/18 lúc 01h00 ngày 10/5.

Tỷ số trận đấu: Barca 5-1 Villarreal

Cầu thủ ghi bàn:
- Barca:
Coutinho (11’), Paulinho (16’), Messi (45’), Dembele (87’, 90+2’)
- Villarreal: Sansone (54’)


Cất một số trụ cột như Ter Stegen, Jordi Alba, Ivan Rakitic, Luis Suarez trên băng ghế dự bị song Barca vẫn tỏ ra quá mạnh so với Villarreal. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ Catalonia chủ động tấn công mạnh mẽ về phía khung thành của các vị khách.

Không phải đợi lâu, Barca đã có bàn mở tỷ số ngay phút 11. Ousmane Dembele đi bóng lắt léo, vượt qua 3 cầu thủ Villarreal trước khi dứt điểm tầm thấp khó chịu khiến thủ môn Asenjo không thể bắt dính. Bóng bật ra đúng tầm băng vào của Philippe Coutinho và tiền vệ người Brazil dễ dàng sút tung lưới trống.

Xem lại bàn mở tỷ số cho Barca của Coutinho:

Trên đà hưng phấn, Barca có bàn nhân đôi cách biệt chỉ 5 phút sau. Lucas Digne có bóng trống trải bên cánh trái sau pha chọc khe thông minh của Andres Iniesta trước khi căng ngang dọn cỗ để Paulinho ghi bàn thứ 9 tại La Liga.

Quãng thời gian sau đó, Barca có phần giảm nhịp độ trận đấu. Nhưng những pha bất ngờ tăng tốc của Blaugrana vẫn khiến cho đối thủ phải quay cuồng. Phút cuối cùng của hiệp 1, Villarreal nhận bàn thua thứ 3 sau khi Iniesta và Messi phối hợp ăn ý trước khi siêu sao người Argentina dễ dàng ghi bàn trong thế đối mặt với Asenjo.

Tuy nhiên, Barca có phần chùng xuống trong hiệp 2. Họ để Villarreal tạo áp lực ngược trở lại và 2 pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp chỉ vài phút đầu tiên là lời cảnh báo. Tới phút 54, “Tàu ngầm vàng” thực sự có bàn rút ngắn tỷ số. Cú đá ngoài vòng cấm của Fornals đã đập trúng người đồng đội Sansone đổi hướng khiến thủ môn Cillessen không còn cách nào khác ngoài vào lưới nhặt bóng.

Xem lại bàn thắng may mắn của Sansone vào lưới Barca:

Vẫn với tâm trí thiếu tập trung, Barca đã hứng chịu nhiều sóng gió trước khung thành. Lần lượt Rodri và Bacca đã thử tài thủ môn Cillessen nhưng tiếc là không mang về thêm bàn thắng cho Villarreal. Kể từ đó, đội chủ nhà mới thực sự bừng tỉnh.

Sự xuất hiện của Rakitic đã thổi luồng gió mới vào tinh thần của Barca. Chính tiền vệ người Croatia là người có đường chuyền dọn cỗ để Dembele nâng tỷ số lên 4-1 phút 87. Tới phút bù giờ thứ 2, lại là tiền đạo người Pháp hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 5-1 cho Barca.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X