Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Valencia trận đấu vòng 32 La Liga 2017/18

Thứ Bảy 14/04/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Valencia trận đấu vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Valencia vòng 32 La Liga 2017/18 lúc 21h15 tối nay 14/4.
Kết quả trận đấu: Barca 2-1 Valencia

Cầu thủ ghi bàn:
- Barca:
Suarez (15’), Umtiti (51’)
- Valencia: Parejo (87’)

Barcelona bước vào cuộc tiếp đón Valencia tại vòng 32 La Liga với nhiều nghi ngờ. Và thực tế là cú sốc bị AS Roma loại khỏi Champions League bởi luật bàn thắng sân khách (thua 0-3 dù thắng 4-1 lượt đi) vẫn còn đeo bám tâm trí các thành viên đội chủ sân Camp Nou.

Dù cầm bóng nhiều hơn nhưng những pha phối hợp của Barca tỏ ra rời rạc. Chính Valencia mới là đội chơi sắc nét hơn với những pha bóng trực diện, tốc độ và đầy nguy hiểm. Bộ đôi Goncalo Guedes và Rodrigo của Bầy dơi có mỗi người ít nhất 2 cơ hội dứt điểm thuận lợi về phía khung thành Barca. Chỉ tiếc rằng cả hai đều đã không thắng được sự xuất sắc của thủ môn Ter Stegen.

Suarez mo ty so cho Barca
Suarez mở tỷ số cho Barca

Xét về mức độ hiệu quả, Barca nhỉnh hơn Valencia. Chỉ với một đường chọc khe tuyệt hảo của Philippe Coutinho, Luis Suarez với sự nhạy cảm của một tiền đạo đẳng cấp đã tận dụng thành công, mở tỷ số cho Barca phút 15. 1-0 nghiêng về đội chủ nhà cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, nhuệ khí của Valencia suy giảm hẳn. Barca bắt đầu lấy lại sự chủ động trong lối chơi. Họ vẫn đặt sự chắc chắn khi xử lý bóng lên hàng đầu song cách phát triển lên trên sáng nước hơn hẳn. Những cơ hội cũng theo đó tới với đội chủ nhà.

Phút 51, Samuel Umtiti nhân đôi cách biệt cho Barca như một hệ quả tất yếu. Nếu như những Andres Iniesta hay Denis Suarez chính xác hơn ở những tình huống dứt điểm thuận lợi trước cầu môn Valencia, đội chủ sân Camp Nou đã có thể làm được nhiều hơn thế.

Umtiti ghi ban thu 2 cho Barca
Umtiti ghi bàn thứ 2 cho đội chủ sân Camp Nou

Tới phút 87, pha vào bóng có phần nôn nóng của Ousmane Dembele đã khiến Barca phải chịu một quả penalty. Từ cự ly 11m, Dani Parejo rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Valencia bất chấp Ter Stegen đã chạm tay vào bóng. Trong những phút còn lại, dù đã rất cố gắng song Bầy dơi không thể ghi thêm bàn trước hàng thủ khá đông quân số của Barca. Chung cuộc, Blaugrana đút túi 3 điểm với chiến thắng sát nút 2-1.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona:
Ter Stegen, Pique,Umtiti, Alba, Roberto, Busquets, Paulinho, Iniesta (D.Suarez 84'), Coutinho (Dembele 79'), L.Suarez, Messi.
Valencia: Neto, Garay, Vezo, Gabriel, Gaya, Guedes (Pereira 69'), Kondogbia, Pareno, Soler, Rodrigo (Zaza 80'), Mina (Vietto 71').

Thong so tran dau Barca vs Valencia
Thông số trận đấu Barca vs Valencia

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca vs Valencia (vòng 32 La Liga 2017/18):


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X