Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Valencia trận đấu vòng 22 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 03/02/2019 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Valencia trận đấu vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Valencia vòng 22 La Liga 2018/19 lúc 0h30 ngày hôm nay 3/2.

Kết quả trận đấu: Barca 2-2 Valencia

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Messi (39’, 64’)
Valencia: Gameiro (24’), Parejo (32’)

Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, Valencia đã khiến cầu môn của Barcelona rung chuyển. Từ một tình huống phản công nhanh, bộ đôi được đào tạo tại học viện của Real Madrid là Dani Parejo và Denis Cheryshev người buộc Ter Stegen vất vả cản phá, người đá bóng trúng cột dọc.

Những phút sau đó tiếp tục chứng kiến sự tự tin nơi cầu thủ Valencia. Họ kiên cường trong phòng ngự và tung ra những đợt phản công sắc sảo. Phút 24, chính Valencia là đội mở tỷ số trước. Rodrigo có pha chọc khe thuận lợi cho người đá cặp tiền đạo Kevin Gameiro băng vào và dễ dàng đánh bại Stegen.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 8 phút sau, cũng từ một pha lên bóng chớp nhoáng, Valencia lại tạo nên đột biến. Sergi Roberto phạm lỗi với Daniel Wass trong vòng cấm và từ cự ly 11m, Parejo sút cháy lưới Barca nhân đôi cách biệt.

Nhưng cũng từ một quả phạt đền khác, lần này thuộc về Barca, trận đấu trở nên hấp dẫn trở lại. Semedo là người bị phạm lỗi trong vòng cấm và không ai khác chính Lionel Messi nhen nhóm hy vọng cho Blaugrana với cú đá chính xác phút 39. Hiệp 1 tạm dừng với tỷ số 2-1 nghiêng về Valencia.

Trở lại sau giờ nghỉ, Valencia vẫn trình diễn bộ mặt rất sáng sủa. Bị động chạm tự ái, Barca tràn lên tấn công dữ dội. Tuy nhiên, với một hàng thủ có chiều sâu, Valencia vẫn cho thấy sự chủ động và có tổ chức.

Chỉ tiếc duy nhất một điều rằng Valencia đã không tận dụng được những cơ hội quý giá của mình. Cá nhân tiền đạo Rodrigo có 2 tình huống đầy thuận lợi trong vòng 3 phút nhưng đều bỏ lỡ. Đầu tiên, anh không thắng được Ter Stegen trong thế đối mặt trước khi đá bóng lên trời sau quả tạt dọn cỗ của đồng đội.

Chắc chắn Rodrigo sẽ phải rất tiếc nuối bởi ngay sau đó, Messi cùng cú đá thiên tài sát vòng cấm đã đưa tỷ số về 2-2 phút 64. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu trên sân Camp Nou khi mà hai đội không ai ghi thêm bàn thắng trong khoảng 30 phút còn lại.

Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X