Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Sevilla trận đấu chung kết cúp Nhà vua TBN 2017/18

Chủ Nhật 22/04/2018 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Sevilla trận đấu chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Sevilla chung kết Copa del Rey 2017/18 lúc 02h30 đêm nay 22/4.

Kết quả trận đấu: Barca 5-0 Sevilla

Cầu thủ ghi bàn:

- Barca: Suarez (14’, 40’), Messi (31’), Iniesta (52'), Coutinho (69')


Thực lực đã kém xa, phong độ của Sevilla trước khi bước vào trận chung kết cúp Nhà vua với Barcelona cũng chẳng tươi sáng gì. Họ trải qua chuỗi 7 trận liền không thắng tại La Liga và tạo nên nghi ngờ lớn về việc có thể làm nên bất ngờ trước gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Và ngay từ những phút đầu tiên, niềm tin vào Sevilla dần tan biến. Đội bóng xứ Andalusia bị lấn lướt toàn diện và phải gồng mình hứng chịu những pha bắn phá của Barca. Nhìn sự áp đảo của đoàn quân do Ernesto Valverde dẫn dắt, người ta hiểu bàn thắng đến với họ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Suarez cua Barca dua bong vao luoi Sevilla
Suarez mở tỷ số trước Sevilla

Chỉ sau 14 phút đầu, CĐV Barca có mặt trên sân Wanda Metropolitano đã được ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Pha thoát xuống nhanh nhẹn rồi chuyền bóng dọn cỗ của Philippe Coutinho đã giúp Luis Suarez ghi một trong những bàn thắng dễ nhất sự nghiệp. Phút 31, tới lượt siêu sao Lionel Messi lên tiếng với cú đá cận thành tung nóc lưới Sevilla sau pha giật gót tinh tế của Jordi Alba.

Chưa dừng lại ở đó, 9 phút sau, Suarez hoàn tất cú đúp sau đường chọc khe chính xác của Messi. Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số đậm đà 3-0 nghiêng về Barca. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn David Soria và sự trợ giúp của thần may mắn (Andres Iniesta đá trúng xà ngang), Sevilla thậm chí còn phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn thế.

Barca thang Sevilla
Barca không ngừng ghi bàn trên sân Wanda Metropolitano

Thời gian nghỉ giữa giờ không thể giúp Sevilla chơi khởi sắc hơn. Trình độ giữa hai đội có một sự chênh lệch lớn và HLV Vincenzo Montella của họ cũng đành bó tay trong việc cải thiện tình hình. Chỉ 7 phút đầu hiệp 2, Barca đã lại nâng tỷ số lên 4-0 sau khi Iniesta đi qua cả thủ môn Soria trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống.

Tới phút 69, mắt xích còn lại trong bộ tứ tấn công xuất phát trận này của Barca là Coutinho cũng có bàn thắng cho mình. Từ chấm phạt đền, cựu tiền vệ Liverpool không mắc sai lầm nào điền tên mình lên bảng điện tử. Sevilla cũng có một vài cơ hội nhưng đều xử lý khá hời hợt và đành cam chịu thất bại 0-5 qua đó nhìn Barca nâng cao cúp Nhà vua mùa 2017/18.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona (4-4-2):
Cillessen; Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Coutinho (Dembele 82’), Busquets (Paulinho 76’), Rakitic, Iniesta (D.Suarez 88’); Messi, L.Suarez.
Sevilla (4-2-3-1): Soria; Navas, Mercado, Lenglet, Escudero; N’Zonzi, Banega; Sarabia (Layun 82’), Vazquez (Nolito 86’), Correa (Ramirez 46’); Muriel.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X