Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Real Madrid trận đấu vòng 10 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 28/10/2018 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Real Madrid trận đấu vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận Siêu kinh điển El Clasico Barca vs Real Madrid vòng 10 La Liga 2018/19 lúc 22h15 tối ngày hôm nay 28/10.

Kết quả: Barca 5-1 Real

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Suarez (30', 75', 83'), Coutinho (11'), Vidal (87')
Real: Marcelo (50')

Real Madrid là đội hâm nóng trận cầu El Clasico với cú volley thiếu chính xác của Karim Benzema phút thứ 8. Nhưng chỉ 3 phút sau, chính đội khách mới là những người phải vào lưới nhặt bóng trước.

Jordi Alba dốc bóng sát đường biên trước khi căng ngang dọn cỗ cho Phil Coutinho dễ dàng đưa bóng vào lưới Real Madrid. 1-0 cho Barcelona. Chưa dừng lại ở đó, áp lực tiếp tục được đội bóng xứ Catalonia gia tăng nơi cầu môn đại kình địch.

Sau một pha khống chế hỏng của Nacho, Arthur có cơ hội tung cú cứa lòng sát vòng cấm địa Real. Lần này, thủ môn Courtois với sải tay dài đã từ chối bàn thắng thứ 2 của Barca.

luis suarez
Suarez lập cú hat-trick vào lưới Real

Nhưng tới phút 30, Real cũng không thoát khỏi tình cảnh này. Từ chấm phạt đền, Luis Suarez nhân đôi cách biệt cho Barca. Trước đó, chính tiền đạo người Uruguay đã bị Raphael Varane phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chính Jose Sanchez dưới sự trợ giúp của công nghệ VAR đã quyết định cho Barca hưởng 11m.

Trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Barca vẫn là những người chủ động hơn về thế trận. Real hoàn toàn bế tắc trong tấn công và may mắn không phải nhận thêm bàn thua. Những cú đá ngoài vòng cấm của Rafinha và Suarez đều khiến CĐV Los Blancos thót tim.

Sang hiệp 2, HLV Lopetegui quyết định rút Varane, người chơi tệ suốt một thời gian dài thay bằng Lucas Vazquez. Cầu thủ này đảm nhận vị trí hậu vệ phải để Nacho dạt vào trong đá trung vệ. Điều chỉnh này lập tức mang đến hiệu quả.

Một pha chồng biên với Vazquez giúp Isco thoát xuống bên hành lang phải trước khi căng ngang cho Marcelo âm thầm xâm nhập vòng cấm và rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Real phút 50. Chỉ 6 phút sau, suýt nữa cách biệt được san bằng khi Modric đưa bóng trúng cột dọc Barca.

Trận đấu ngày một hay hơn. Phút 61, Barca đáp lễ với tình huống đá trúng cột của Suarez. Vài phút sau, cũng lại là số 9 của Blaugrana chạm bóng nhạy cảm khẽ chạm Sergio Ramos đi sượt khung thành của Real.

Nhưng ít ra Suarez cũng đã có được 1 bàn thắng. Phía bên kia, Benzema thể hiện sự kém duyên hơn thế khi đánh đầu ra ngoài từ cự ly gần và không ai theo kèm sau quả tạt của Vazquez. Hẳn trung phong người Pháp của Real sẽ rất tiếc nuối cơ hội bị bỏ lỡ này.

Phút 75, cũng từ một cú đánh đầu song Suarez làm tốt hơn hẳn. Ngôi sao 31 tuổi đưa bóng rất khó sau cú bấm bóng của Sergi Roberto và khiến thủ môn Courtois không có cách nào khác ngoài vào lưới nhặt bóng.

Cơn ác mộng của Real chưa dừng lại ở đó. Pha đón bóng lóng ngóng của Ramos tạo điều kiện cho Roberto cướp được bóng trước khi kiến tạo cho Suarez toàn tất cú hat-trick nâng tỷ số lên 4-1 phút 83. Rất nhanh chóng, cách biệt được nâng lên 5-1 phút 87 sau khi 2 cầu thủ vào thay người là Dembele phối hợp cùng Arturo Vidal.

Đó là kết quả cuối cùng của trận El Clasico. Barca thắng đậm 5-1 và đòi lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Atletico Madrid.


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X