Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Leganes trận đấu vòng 31 La Liga 2017/18

Chủ Nhật 08/04/2018 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Leganes trận đấu vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Leganes vòng 31 La Liga 2017/18 lúc 01h45 đêm ngày hôm nay 8/4.

Tại vòng 31 La Liga, CLB Barcelona được trở về sân nhà để đón tiếp đối thủ mà họ đã từng đánh bại ở cả 3 lần đối đầu trước đó, Leganes. 

Ở trận này, Barca không tung ra đội hình mạnh nhất khi HLV Valverde đã cất Iniesta và Paulinho lên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho trận tái đấu Roma vào giữa tuần tới.

Mặc dù vậy, HLV Valverde vẫn xếp Messi và Suarez đá cạnh nhau trên hàng công và điều này đã nhanh chóng phát huy tác dụng sau đó.

Với sức mạnh vượt trội, Barca nhanh chóng kiểm soát thế trận và dồn ép khung thành đối thủ. Tuy nhiên, ở trận này Leganes đã chủ động đá chậm và 'dựng xe bus 2 tầng' trước khung thành Ivan Cuellar khiến đội chủ nhà không thể lên bóng. 

Messi Barca Leganes
Messi tỏa sáng rực rõ giúp Barca hạ gục Leganes

Tưởng như Barca sẽ bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Leganes thì một lần nữa Messi là sắm vai người hùng với pha đá phạt hàng rào mẫu mực ở phút 27, đưa bóng ghim thẳng vào lưới khung thành đối phương trong nỗ lực bất thành của Ivan Cuellar.

Chỉ 5 phút sau đó, Messi tiếp tục là người lập công cho Barca với một cú dứt điểm tinh tế của người đồng đội Philippe Coutinho, để giúp đội nhà có được hai bàn thắng cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại.

Với cách biệt an toàn sau 45 phút thi đấu đầu tiên, HLV Valverde chủ động yêu cầu các học trò đá chậm lại trong hiệp 2 để dưỡng sức cho trận tái đấu Roma trong khuôn khổ trận lượt về vòng tứ kết Champions League vào giữa tuần tới.

Chính sự điều chỉnh chiến thuật này đã giúp Leganes có thể vùng lên trong hiệp 2. Phút 49, đội khách suýt chút nữa có bàn gỡ hòa khi cầu thủ mới vào sân thay người ở đầu hiệp 2, Beauvue lao người đánh đầu nhạy cảm và đưa bóng đi sạt xà ngang.

Và sau nhiều nỗ lực, họ cũng đã có bàn thắng vào lưới Stegen ở phút thứ 68 của trận đấu. Xuất phát từ sai lầm của Pique, Gabriel chuyền ngang cho El Zhar và cầu thủ từng khoác áo Liverpool đã xử lý gọn gàng, trước khi tung ra cú sút uy lực đưa bóng nằm gọn trong lưới Barca.

Cách biệt 1 bàn thực sự là không an toàn trong khoảng hơn 20 phút thi đấu còn lại. Điều này buộc HLV Valverde phải tung Alba và Iniesta vào sân để tăng cường khả năng tấn công. Và tới phút 87, trận đấu đã được định đoạt khi Messi chớp cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 cho mình qua đó giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Có được trọn vẹn 3 điểm sau vòng 31, Barca đã tiến thêm một bước nữa trên hành trình tới ngôi vô địch khi mà lúc này khoảng cách giữa thầy trò Valverde với đối thủ bám đuôi Atletico Madrid đã được nâng thành 12 điểm.

Cách biệt này hoàn toàn có thể được giữ nguyên sau vòng này nếu HLV Simeone và các học trò để thua 'người hàng xóm' Real ở trận derby Madrid diễn ra vào tối nay 8/4.

Highlight: Barca 3-1 Leganes (Vòng 31 La Liga 2017/18)


Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X