Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Huesca trận đấu vòng 3 La Liga 2018/19

Thứ Hai 03/09/2018 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Huesca trận đấu vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Huesca vòng 3 La Liga 2018/19 lúc 23h30 đêm ngày hôm nay 2/9.

Kết quả trận đấu: Barca 8-2 Huesca

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Messi (16, 61'), Pulido (phản lưới 24'), Suarez (39', 90+3'), Dembele (48'), Rakitic (52'), Alba (81')
Huesca: Hernandez (3'), Gallar (42')

Tiếp đón tân binh Huesca tới sân nhà, Barcelona tràn đầy quyết tâm giành 3 điểm với đội hình mạnh nhất. Thế nhưng ngay phút thứ 2, lưới của đội chủ sân Camp Nou đã rung lên. Từ quả tạt của Miramon, cú đánh đầu kiến tạo của Longo tới pha kết thúc của Juan Hernandez chỉ trong 3 chạm và tỷ số là 1-0 cho Huesca.

Rất nỗ lực phòng ngự nhưng Huesca cũng chỉ duy trì lợi thế dẫn trước sau 14 phút. Không ai khác, chính siêu sao Lionel Messi với một pha solo và dứt điểm dù bằng chân phải không thuận đã quân bình tỷ số cho Barca.

Suarez cua Barca
Barca là đội bị mở tỷ số trước

Tiếp đà hưng phấn, Barca hoàn toàn kiểm soát thế trận. Phần thưởng cho họ là bàn nâng tỷ số lên 2-1 phút 24. Jordi Alba thoát xuống bên hành lang trái, anh căng ngang khó chịu buộc Jorge Pulido của Huesca đá phản lưới nhà.

Phút 39, lại là Alba phá bẫy việt vị, chuyền sang dọn cỗ để Luis Suarez nâng tỷ số lên 3-1 cho Barca. Phải khen ngợi cho tinh thần của Huesca. Bất chấp bị tạo ra cách biệt 2 bàn, không có sự sụp đổ trong tâm lý của họ.

Phút 42, Moi Gomes kiến tạo cho Alex Gallar đệm bóng dễ dàng tung lưới Barca ở cự ly gần. 2-3 nghiêng về Barca cũng là kết quả của hiệp 1 trận đấu.

Barca ghi ban truoc Huesca
Một cơn mưa bàn thắng xuất hiện trên sân Camp Nou

2 phút sau giờ giải lao, Barca tái lập khoảng cách 2 bàn. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Ousmane Dembele dứt điểm chân trái quyết đoán ghi bàn thứ 4 cho đội bóng xứ Catalonia. Phút 52, tới lượt Ivan Rakitic lên tiếng. Cú volley ngoạn mục chếch về phía góc phải của tuyển thủ Croatia không cho thủ môn Huesca cơ hội cản phá. 5-2 cho Barca.

Vài phút sau, Philippe Coutinho có cơ hội ghi tên mình lên bảng điện tử. Nhưng trong thế đối mặt khá thoải mái, anh lại không thắng được thủ môn của Huesca. Dù vậy, Coutinho nhanh chóng chuộc lỗi với đường chuyền rất sắc để Messi nâng tỷ số lên 6-2 đúng phút 62.

Messi đã có thể hoàn tất cú hat-trick nếu cú đá phạt của anh đi chính xác hơn một chút. Không ghi bàn nhưng tới phút 82, Leo vẫn để lại dấu ấn. Đường chuyền đẳng cấp của anh đặt Alba vào tư thế thuận lợi và hậu vệ trái này hoàn thành nhiệm vụ giúp Barca vượt lên dẫn trước 7-2.

Trong thời gian còn lại, Barca giảm dần tốc độ lên bóng. Dù vậy, họ vẫn kiếm được một quả penalty và Luis Suarez thực hiện thành công. Chung cuộc, Barca đè bẹp Huesca 8-2 trên sân nhà.


Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X