Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Espanyol trận đấu vòng 29 La Liga 2018/19

Thứ Bảy 30/03/2019 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Espanyol trận đấu vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Espanyol vòng 29 La Liga 2018/19 lúc 22h15 ngày hôm nay 30/3.


Kết quả Barca vs Espanyol: 2-0
Người ghi bàn: Messi (71', 89')


Đang có được phong độ tốt và chưa từng bại trận trong 7 trận derby xứ Catalonia gần đây, CLB Barcelona tự tin đón tiếp đối thủ Espanyol trên sân nhà Nou Camp.

Với sức mạnh chênh lệch, không có gì ngạc nhiên khi đội chủ nhà dễ dàng chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc và thiết lập sức ép lớn về cầu môn đối thủ.

Kết quả Barca vs Espanyol KQ bóng đá Tây Ban Nha La Liga 201819 hình ảnh
Messi đóng vai người hùng ở trận Barca vs Espanyol

Phút thứ 9, Messi chính thức đưa ra lời cảnh báo cho Espanyol khi tiền đạo số 10 thoát xuống đón đường chọc khe tinh tế của Alba. Mặc dù ở tình huống này trọng tài biên đã không phát hiện ra lỗi việt vị của Messi song rất may cho đội khách Espanyol là tiền đạo người Argentina lại dứt điểm không trúng đích sau một loạt những pha đi bóng trước hàng phòng ngự đông đảo của đối thủ.

Những phút sau đó, Barce tiếp tục nắm giữ thế thượng phong và tung ra nhiều pha tấn công nguy hiểm hướng về phía khung thành Espanyol. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút bên phía chủ nhà khiến họ không thể có được bàn mở tỷ số.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ nhưng điều quan trọng họ chưa tìm ra giải pháp thật sự hữu hiệu để xuyên thủng mành lưới đội bóng láng giềng. 

Và khi mà tất cả các CĐV Barca tại Nou Camp đang nghĩ tới một kết quả bất lợi của đội nhà thì ở phút 71, Messi một lần nữa đóng vai người hùng với pha sút phạt hàng rào đẳng cấp, không cho thủ thành Diego Lopez cơ hội cản phá.

Những phút sau đó, Espanol đã vùng lên tuy nhiên khi mà bàn gỡ hòa còn chưa thấy thì họ đã tiếp tục phải nhận thêm một bàn thua nữa vẫn từ đôi chân của Messi. Xuất phát từ một pha phản công nhanh, bóng tới chân Messi và chân sút người Argentina đã không bỏ lỡ cơ hội này để gia tăng cách biệt cho đội nhà.

2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận Barca vs Espanyol qua đó giúp nhà ĐKVĐ tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH La Liga. Với 13 điểm nhiều hơn đối thủ Atletico Madrid, có thể khẳng định gần như chắc chắn M10 và các đồng đội sẽ vô địch La Liga mùa này. Chỉ còn vấn đề là họ sẽ vô địch lúc nào mà thôi.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X