Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Celta Vigo trận đấu vòng 17 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 23/12/2018 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Celta Vigo trận đấu vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Celta Vigo vòng 17 La Liga 2018/19 lúc 0h30 đêm ngày hôm nay 23/12.

Kết quả trận đấu: Barca 2-0 Celta Vigo

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Dembele 10’, Messi 45’

Làm khách trên sân Camp Nou của Barcelona ở vòng 17 La Liga, Celta Vigo tỏ ra rất biết mình biết người. Họ lùi sâu đội hình về sân nhà và chờ đợi những đợt phản công. Barca vì thế dù cầm nhiều bóng hơn song tỏ ra khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Blanco.

Nhưng với đẳng cấp của mình, Barca vẫn sớm tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút thứ 10, Lionel Messi phối hợp ăn ý cùng Jordi Alba trước khi dứt điểm khiến Blanco không thể bắt dính. Bóng bật ra đúng vị trí của Ousmane Dembele và sao trẻ người Pháp nhanh chân mở tỷ số.

Phải thấy rằng khâu tấn công của Barca trận này vô cùng hiệu quả. Họ không nhiều lần ra chân trước hàng thủ số đông của Celta nhưng mỗi cú kết thúc lại có độ chính xác cao. Trong hiệp 1, Barca có 5 pha dứt điểm thì 4 đi trúng đích bao gồm cả bàn thứ 2.

Một kịch bản quen thuộc: Alba chuyền bóng thông minh để Messi thoát xuống đối mặt thủ môn Celta trong thế trống trải. Dĩ nhiên, ngôi sao số 1 của Barca không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt trước giờ giải lao.

Khi đã có vốn không nhỏ, Barca thay đổi hẳn cách chơi. Họ không còn cầm bóng nhiều như trước mà lùi sâu về sân nhà giữ gìn thành quả và chờ đợi những đợt phản công. Trong thế trận đó, Celta trở nên rất khó chơi.

Tất cả những gì mà đội khách làm được trận này chỉ là 1 pha dứt điểm trúng đích do Fran Beltrán thực hiện vào quãng cuối trận song không thắng được Ter Stegen. Trước và sau đó, Celta luôn tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Barca.

Còn với gã khổng lồ Tây Ban Nha, họ cũng không quá mặn mà trong việc ghi bàn. Nếu Luis Suarez chuyển hóa cơ hội hiếm hoi của Barca trong hiệp 2 thành bàn, cách biệt đã lớn hơn. Dù vậy, một chiến thắng 2-0 cũng là đủ cho thầy trò Ernesto Valverde kết thúc năm 2018 với ngôi đầu bảng.

G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X