Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Betis trận đấu vòng 12 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 11/11/2018 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Betis trận đấu vòng 12 La Liga 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Betis vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 lúc 22h15 tối ngày hôm nay 11/11.

Kết quả trận đấu: Barcelona 3-4 Real Betis

Cầu thủ ghi bàn:
Barcelona:
Messi (68’, 90+1’), Vidal (79’)
Real Betis: Firpo (20’), Joaquín (34’), Lo Celso (71’), Canales (83’)

Tiếp đón Real Betis tới sân nhà, Barcelona chào đón sự trở lại của siêu sao Lionel Messi. Nhưng khi mà các khán giả tại Camp Nou nghĩ về một màn trình diễn chói sáng của Barca cùng biểu tượng của mình, điều ngược lại đã xảy ra.

Messi mới trở lại sau chấn thương tay và thể lực lẫn cảm giác bóng đều chưa ở mức cao nhất. Nhưng không chỉ mình số 10, toàn đội Barca tỏ ra mệt mỏi sau khi trải qua trận hòa 1-1 trên sân Inter Milan tại Champions League.

Betis danh bai Barca
Betis có màn trình diễn bùng nổ

Đến sở trường kiểm soát bóng, Barca cũng không làm tốt. Trong hiệp 1, tỷ lệ giữ bóng của họ chỉ là 55%, thấp hơn nhiều thói quen thường có. Và chính bởi liên tục làm mất bóng, các học trò của Ernesto Valverde thường xuyên hứng chịu các pha phản công tới từ Betis.

Một trong số đó đã được Junior Firpo tận dụng thành công. Nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội William Carvalho, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi nhảy múa trước hàng thủ Barca trước khi mở tỷ số ngay phút 20.

Trong thế bế tắc, Barca chỉ biết trông vào những tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm và những pha “bóng chết”. Nhưng khi còn chưa có được điều mình cần, Blaugrana thêm một lần vào lưới nhặt bóng. Phút 34, người cũ của họ là Cristian Tello dọn cỗ cho lão tướng Joaquin dễ dàng nhân đôi cách biệt. 2-0 nghiêng về Betis cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Barca vs Betis Malcom
Barca thiếu thốn những phương án tấn công

Sau giờ nghỉ, mọi chuyện vẫn không có khởi sắc hơn là bao cho Barca. Họ gặp vô cùng nhiều gian khó trước một Betis chơi phòng ngự số đông và rất có tổ chức. Hết Messi, Luis Suarez rồi Sergio Busquets đều thử vận may với những cú sút xa nhưng không thành công.

Đang lúc nguy khốn, Barca nhận được một món quà phút 68. Chính cố nhân Tello phạm lỗi rất nghiệp dư giúp đội chủ nhà được hưởng một quả penalty. Từ cự ly 11m, Messi sút tung nóc lưới của Betis nhen nhóm hy vọng cho đội bóng xứ Catalonia.

Đáng tiếc là chỉ 3 phút sau, Ter Stegen đã phá hỏng các nỗ lực của đồng đội. Sau cú đá không mạnh của Lo Celso, thủ môn xuất sắc của Barca bắt bóng rất tệ và tỷ số được nâng lên 3-1 cho Betis. Chưa đầu hàng, đội chủ sân Camp Nou vùng lên và tìm được bàn thứ 2 phút 79 do công cầu thủ vào thay người Arturo Vidal.

Messi co cu dup truoc Betis
Messi lập cú đúp song Barca vẫn thảm bại

Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Phút 81, Ivan Rakitic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, giáng một đòn mạnh vào nỗ lực gỡ hòa của Barca. Và rất nhanh chóng, chỉ 4 phút sau, Sergio Canales nâng tỷ số lên 4-2 cho Betis trong thế hơn người.

Chưa đầu hàng, Barca vẫn chiến đấu tới tận những giây cuối cùng. Phần thưởng cho họ là bàn thứ 3 ở phút bù giờ của Lionel Messi sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR. Nhưng tất cả là chưa đủ để Barca có điểm. Họ thua 3-4 tại sân nhà và bị nhóm bám đuổi thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm.


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X