Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Atletico trận đấu vòng 31 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 07/04/2019 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Atletico trận đấu vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Atletico Madrid vòng 31 La Liga 2018/19 lúc 1h45 ngày hôm nay 7/4.

Kết quả trận đấu: Barca 2-0 Atletico

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Suarez 85’, Messi 86’

Với mục tiêu giành phần thắng trước Barcelona để nhen nhóm hy vọng vô địch La Liga, Atletico Madrid nhập cuộc đầy khí thế trên sân Camp Nou. Dù vậy, đối thủ của họ luôn kiểm soát bóng rất tốt và buộc các cầu thủ áo đỏ trắng phải đuổi theo.

Với đầu tàu là Lionel Messi những cơ hội liên tiếp được Barca tạo ra. Ngay phút 14, số 10 vĩ đại phất đường chuyền sáng nước cho Jordi Alba băng xuống dứt điểm trúng cột dọc Atletico. Vài phút sau, lại là Messi tạo điều kiện volley cho Luis Suarez song bóng đi không như ý.

Trong trạng thái bị hãm thành liên tiếp, các cầu thủ Atletico lâm vào ức chế. Phút 30, Diego Costa nổi nóng có lời lẽ xúc phạm trọng tài chính Jesus Gil Manzano và nhận thẻ đỏ trực tiếp. Từ thời điểm đó, Atletico gần như chỉ biết lùi sâu phòng ngự trước Barca.

2/3 thời gian còn lại của trận đấu, Atletico hứng chịu vô số những pha dứt điểm của Barca. Chỉ có tài năng của thủ môn Jan Oblak mới giúp Rojiblancos tránh khỏi tình trạng bị xuyên thủng mành lưới từ sớm. Hết Messi, Suarez rồi tới Malcom đã bị người gác đền Atletico từ chối.

Nhưng điều gì đến cũng đã đến ở phút 85. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Barca đã có bàn khai thông bế tắc do công Luis Suarez. Vỏn vẹn 1 phút sau, đối tác của anh là Messi nhân đôi cách biệt cho Blaugrana.

2-0 nghiêng về Barca cũng là kết quả cuối cùng của màn so tài trên sân Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan đặt một tay vào chức vô địch La Liga khi đã hơn ngôi nhì của Atletico tới 11 điểm trước 7 vòng đấu còn lại.

Video tổng hợp trận Barca 2-0 Atletico:




Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X