Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Athletic Bilbao trận đấu vòng 29 La Liga 2017/18

Chủ Nhật 18/03/2018 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Athletic Bilbao trận đấu vòng 29 La Liga 2017/18 diễn ra lúc 22h15 ngày hôm nay 18/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Bilbao


Kết quả trận đấu: Barcelona 2-0 Athletic Bilbao

Cầu thủ ghi bàn:
- Barca:
Alcacer (8'), Messi (30')

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barcelona 2-0 Athletic Bilbao (Vòng 29 La Liga 2017/18):

Hừng hực khí thế tiếp đón Athletic Bilbao tới sân nhà tại vòng 29 La Liga sau chiến thắng 3-0 trước Chelsea, nhiều người dự đoán Barcelona sẽ có một trận đấu dễ dàng. Và quả thực diễn biến của màn đối đầu trên sân Camp Nou đã đi theo chiều hướng đó.

Trái với sự thoải mái về tâm lý của Barca, đối thủ Bilbao dường như vẫn chưa vơi nỗi buồn bị Marseille loại khỏi Europa League. Đôi chân các cầu thủ đội bóng xứ Basque tỏ ra nặng nề và chỉ biết gồng mình chống đỡ những đợt lên bóng của Barca. Đoàn quân của HLV Ernesto Valverde cầm bóng trung bình xấp xỉ 70% và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm.

Alcacer va Alba
Alcacer và Alba tạo nên bàn mở tỷ số của Barca

Trận đấu mới chỉ diễn ra được 8 phút thôi, Barca đã có được bàn mở tỷ số. Sau đường căng ngang của Jordi Alba, Paco Alcacer chọn đúng vị trí, dễ dàng đưa bóng vào lưới thủ môn Bilbao. Tới phút 30, Lionel Messi nhân đôi cách biệt cho Blaugrana và lần này người thực hiện đường kiến tạo là Ousmane Dembele.

2-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1 và đó có thể xem là một sự may mắn cho Bilbao. Họ không thể tung ra pha dứt điểm nào trong khi phải chịu 13 lần dứt điểm của Barca với 7 là trúng đích, 2 trúng xà ngang và 1 trúng cột dọc.

Sau giờ nghỉ, chứng kiến Bilbao có những giải pháp tăng cường hàng công, Barca chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Họ không còn cầm bóng triệt để như trước mà sẵn sàng lùi về nhường một phần sân và chờ đợi những sai lầm của đội khách. Điều đó lý giải cho việc Barca chỉ tung ra có 5 pha dứt điểm trong hiệp 2, chỉ hơn 1/3 hiệp 1 (13) và kém xa Bilbao (9).

Nhưng vấn đề là Barca cũng chỉ cho Bilbao 2 lần đưa bóng trúng đích và đều không quá nguy hiểm cho Ter Stegen. Kết quả Barca thắng 2-0 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
BARCELONA (4-4-2):
Marc-Andre ter Stegen; Sergi Roberto, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Ousmane Dembele (Andres Iniesta 64’), Paulinho, Ivan Rakitic, Philippe Coutinho (Andre Gomes 85’); Paco Alcacer (Aleix Vidal 74’), Lionel Messi.
BILBAO (4-2-3-1): Kepa Arrizabalaga; Enric Saborit, Inigo Martinez, Unai Nunez, Oscar De Marcos; Benat Etxebarria (Iturraspe 46’), Mikel San Jose; Inigo Lekue, Raul Garcia, Markel Susaeta (Iñaki Williams 63’); Sabin Merino (Aritz Aduriz 71’).
 

Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X