Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Barca vs Athletic Bilbao trận đấu vòng 7 La Liga 2018/19

Thứ Bảy 29/09/2018 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Bilbao trận đấu vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Barcelona vs Athletic Bilbao vòng 7 La Liga 2018/19 lúc 21h15 tối ngày hôm nay 29/9.

Kết quả trận đấu: Barca 1-1 Bilbao

Cầu thủ ghi bàn:
Barca:
Munir (84’)
Bilbao: De Marcos (41’)

Tiếp đón Athletic Bilbao tới sân nhà tại vòng 7 La Liga, HLV Ernesto Valverde mạnh dạn cất siêu sao Lionel Messi và cả “bộ não” Sergio Busquets trên ghế dự bị. Không có Busquets, Barcelona vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận với tỷ lệ kiểm soát thường xuyên ở mức trên 60%.

Tuy nhiên, sự thiếu vắng của Messi thì khác. Thiếu đi ngôi sao tấn công số 1 trên mọi phương diện từ sáng tạo tới ghi bàn, việc ghi bàn của Barca gặp rất nhiều khó khăn. Những Phil Coutinho, Luis Suarez và Ousmane Dembele đều là những tên tuổi sáng giá, nhưng mấu chốt nằm ở chỗ họ không có sự ăn ý.

Barca vs Bilbao Suarez
Barca đầy bế tắc khi thiếu Messi

Hầu hết các pha xử lý của bộ ba trên đều mang đậm yếu tố cá nhân. Điều đó không khiến cho hàng thủ chơi kỷ luật, có chiều sâu của Bilbao cảm thấy bị đe dọa. Chỉ duy nhất một lần đội khách lơi lỏng đó là tình huống để Suarez thoát xuống đối mặt thủ môn Unai Simon.

Tiếc rằng trong tư thế vô cùng thoải mái, tiền đạo người Uruguay lại không thể hạ gục người gác đền Bilbao. Và hẳn Suarez sẽ phải rất nuối tiếc khi chứng kiến Markel Susaeta tung đường chuyền tuyệt vời cho Oscar De Marcos lập công mở tỷ số cho Bilbao phút 41. 1-0 nghiêng về đội khách cũng là tỷ số của hiệp 1 trận đấu.

Không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, ngay các phút 51 và 55, HLV Valverde đưa ra liền 2 sự thay đổi người. Lần lượt 2 trụ cột Busquets và Messi đã được tung vào thay cho Sergi Roberto và Arturo Vidal.

Barca vs Bilbao Messi
Có số 10, họ cũng chỉ gỡ hòa 1-1

Điều này đã tạo nên những đột biến trong lối chơi của Barca. Với khả năng phi thường, Messi là mối đe dọa thường trực trước khung thành của Bilbao. Bóng cũng liên tục được chuyền tới chân của siêu sao người Argentina bởi dường như đội chủ sân Camp Nou cũng không còn phương án nào khác.

Nhưng cũng phải tới phút 84, Barca mới tìm được bàn gỡ hòa. Từ đường chuyền của Messi, cầu thủ vào thay người khác là Munir dễ dàng hạ gục thủ môn Simon ở cự ly gần. Trước đó vài phút, chính số 10 của Barca là người làm rung chuyển khung thành Bilbao.

Chỉ tiếc đó là tất cả những gì mà Barca làm được trận này. Trong những phút cuối, Messi tiếp tục có đường chuyền rất thuận lợi để Ivan Rakitic dứt điểm trong thế đối mặt thủ thành Bilbao song đưa bóng quá thiếu chính xác. Hòa 1-1 tại sân nhà, Barca bị đặt dấu hỏi lớn về phong độ với 3 trận liền không thắng tại La Liga (hòa 2, thua 1).


G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X