Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Atletico vs Real Madrid trận đấu vòng 23 La Liga 2018/19

Thứ Bảy 09/02/2019 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Atletico vs Real Madrid trận đấu vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Atletico Madrid vs Real vòng 23 La Liga 2018/19 lúc 22h15 ngày hôm nay 9/2.

Video Atletico vs Real Madrid:


Kết quả Atletico vs Real Madrid: 1-3
Người ghi bàn: Casemiro (16'), Griezmann (25'), Ramos (43'), Bale (74')

Các cầu thủ Real Madrid bước vào trận đấu derby thành Madrid với đối thủ Atletico với tâm trạng đầy lo âu, khi mà ở 5 lần gặp nhau gần đây họ đã không thể thắng, trong đó có thất bại đậm 2-4 ở Siêu cup châu Âu 2018.

Tuy nhiên ở cuộc tái đấu này, Los Blancos lại thi đấu khá hiệu quả và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Casemiro ở phút thứ 16 của trận đấu.

Kết quả Atletico vs Real Madrid La Liga 2018 - 2019 hôm nay hình ảnh
Real Madrid đang tạm dẫn trước chủ nhà Atletico Madrid

Từ đường chuyền bóng của Ramos, Casemiro đã tung người móc vô-lê, ghi bàn thắng đẹp mặt cho đội khách. Những phút sau đó, các cầu thủ Real tiếp tục là những người cầm bóng chủ động hơn, tuy nhiên họ lại để đối phương gỡ hòa ở phút thứ 25 sau một pha phản công cực nhanh.

Bóng tới chân Griezmann và tiền đạo người Pháp đã có pha 'xâu kim' thủ thành Courtois để cân bằng tỷ số trận đấu.

Tới phút 40 của trận đấu, một lần nữa Real Madrid lại vươn lên dẫn trước sau tình huống Vinicius bị Jose Gimemez phạm lỗi trong vòng cấm. Và trên chấm đá phạt 11m, Sergio Ramos lạnh lùng ghi bàn buộc thủ môn Oblak phải lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

2-1 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Tới phút 54, Atletico suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa 2-2 sau ghi Morata đưa bóng vào lưới người đồng đội cũ Courtois. Tuy nhiên bàn thắng này sau đó đã không được VAR công nhận do lỗi việt vị.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, CLB Atletico Madrid đã phải trả giá khi Bale ghi bàn thắng gia tăng cách biệt lên thành 2 bàn cho Real ở phút 74 của trận đấu. Pha lập công này càng khiến cơ hội có điểm của thầy trò Simeone ít dần đi.

Khó khăn thêm chồng chất với đội chủ nhà Atletico sau khi họ chỉ còn chơi với 10 người từ phút 80 sau khi tiền vệ Thomas Partey bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo với Kroos ở giữa sân.

3-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận Atletico vs Real Madrid giúp Kền kền trắng tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barca trên BXH La Liga. Khoảng cách giữa hai đội lúc này đang là 5 điểm nhưng Real hiện đá nhiều hơn đại kình địch Barca 1 trận.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X