Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Atletico vs Barca trận đấu vòng 13 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 25/11/2018 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Atletico vs Barca trận đấu vòng 13 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Atletico Madrid vs Barcelona vòng 13 La Liga 2018/19 lúc 2h45 đêm ngày hôm nay 25/11.

Kết quả trận đấu: Atletico 1-1 Barca

Cầu thủ ghi bàn:
Atletico:
Costa (77’)
Barca: Dembele (90’)

Trước thềm đại chiến, Atletico Madrid và Barcelona đón nhận tin vui khi Real Madrid thua trắng 3-0 trên sân Eibar. Đối thủ trực tiếp đã “ngã ngựa” theo cách không ai ngờ, đội thắng trong cuộc đấu trên sân Wanda Metropolitano được xem là sẽ có nhiều hơn cả 3 điểm.

Nhưng chính tính chất quan trọng của nó lại khiến hai đội trở nên vô cùng thận trọng, đặc biệt là Atletico. Họ chấp nhận nhường hẳn sân cho Barca và chờ đợi những đợt phản công. Có điều tuyến giữa của đội khách đã bắt nhịp rất tốt, cầm chắc bóng và đạt sự chính xác cao trong những đường chuyền.

Barca vs Atletico Messi tranh bong
Trận đấu diễn ra trong thế giằng co

Tiếc rằng đối thủ của Barca cũng không phải dạng vừa. Khả năng phòng ngự vững chắc đã trở thành thương hiệu của Atletico dưới thời Diego Simeone. Họ không tạo ra nhiều cơ hội, nhưng cũng không để Barca có cơ hội tiếp cận cầu môn của mình.

Thế trận giằng co như vậy khiến trong cả hiệp 1, cả hai đội chỉ tung ra cả thảy 3 cú dứt điểm. 2 tới từ Barca với Lionel Messi, Arturo Vidal và 1 từ Atletico với Thomas Lemar. Tất cả đều được thực hiện bên ngoài vòng cấm và đều không chính xác. 0-0 là kết quả của nửa trận đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, mọi chuyện không có quá nhiều khác biệt. Vẫn là sự thận trọng lớn của cả hai đội bởi họ hiểu chỉ một sai lầm có thể phải trả giá rất đắt. Những pha tranh đấu quyết liệt giữa các cầu thủ Atletico và Barca diễn ra nhiều hơn là những tình huống bóng đáng chú ý.

Dembele xo hang Oblak Barca 1-1 Atletico
Những bàn thắng chỉ đến trong hiệp 2

Phải đến phút 77, thế bế tắc của trận đấu mới được phá vỡ. Xuất phát từ một quả đá phạt góc, Antoine Griezmann treo bóng đúng tầm để Diego Costa đánh đầu nhạy cảm mở tỷ số cho Atletico. Từ đây, đội chủ nhà càng vững tâm hơn với cách chơi phòng ngự số đông của mình.

Tiếc rằng họ cũng chỉ đứng vững được đến phút 90. Từ một pha xử lý và chuyền bóng cực hay của Messi, Ousmane Dembele có cơ hội đối mặt với thủ môn Atletico và không bỏ lỡ để cân bằng tỷ số 1-1 cho Barca. Đó cũng là kết quả cuối cùng của cuộc đấu này.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Atletico 1-1 Barca (Vòng 13 La Liga 2018/19):



Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X