Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix vs Suarez "song kiếm hợp bích" đưa Atletico lên ngôi đầu La Liga 2020/21

Chủ Nhật 08/11/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Joao Felix đã lập cú đúp giúp Atletico Madrid đánh bại tân binh Cadiz 4-0, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH La Liga.
Bàn thắng
Atletico Madrid: Felix (8', 90+1'), Llorente (22'), Suarez (51')

Tiếp đón Cadiz, HLV Diego Simeone đã có sự điều chỉnh về chiến thuật khi sử dụng sơ đồ 3-4-2-1. Trên hàng công, Marcos Llorente và Joao Felix hỗ trợ phía sau trung phong Luis Suarez. Bộ tứ tiền vệ của Atletico ở trận đấu này là Koke, Saul Niguez, Hector Herrera và Kieran Trippier.
Kết quả Atletico Madrid vs Cadiz trận đấu La Liga 202021 hình ảnh
Joao Felix đánh đầu vào khung thành trống

Như thường lệ, Atletico Madrid nhập cuộc tốc độ cao với ý định đánh phủ đầu Cadiz. Các học trò của Simeone nhanh chóng đẩy đối thủ về thế co cụm chống đỡ. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà đã có được bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 8. Từ quả treo bóng của Llorente, Felix bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn Ledesma không thể cản phá.

Chịu bàn thua sớm nhưng Cadiz phản ứng yếu ớt và gần như không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của Jan Oblak trong 45 phút đầu tiên. Với sự cơ động của Koke và Niguez ở giữa sân, Atletico hoàn toàn làm chủ thế trận. Các chân sút của đội chủ nhà thi nhau bắn phá khung thành của Cadiz.

Đến phút 22, Llorente tỏa sáng nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Atletico. Thủ thành của Cadiz dù đã đứng khép góc nhưng vẫn để tiền vệ người TBN ghi bàn vào góc gần. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.
Chien thang hoan hao cho Atletico Madrid
Chiến thắng hoàn hảo cho Atletico Madrid

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn diễn ra một chiều. Atletico sớm có bàn thắng thứ 3 nhờ công của Luis Suarez. Phút 51, từ đường chuyền của Felix, tiền đạo người Uruguay thoát xuống đối mặt với thủ môn và tung ra cú dứt điểm chéo góc. 3-0 cho Rojiblancos!

Khi khoảng cách đã rất an toàn, HLV Simeone chỉ đạo các học trò thi đấu chậm và chặt chẽ thay vì tấn công dồn dập như hiệp 1. Đến giữa hiệp 2, Atletico lần lượt rút các trụ cột như Herrera, Suarez và Koke ra nghỉ ngơi sớm để nhường chỗ cho Lucas Torreira, Thomas Lemar và tân binh Geoffrey Kondogbia.

Thi đấu thong dong trong khoảng thời gian còn lại nhưng Atletico vẫn có thêm 1 bàn thắng. Phút 90, Angel Correa là người kiến tạo để Felix hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. Kết quả này giúp thầy trò HLV Simeone vươn lên dẫn đầu bảng với 17 điểm.

Đội hình thi đấu
Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Savic, Gimenez, Hermoso, Llorente (Correa 55'), Herrera (Torreira 62'), Saul, Koke (Kondogbia 72'), Felix, Suarez (Lemar 71')
Cadiz: Ledesma, Akapo (Alcala 46'), Cala, Jimenez, Espino (Izquierdo 46'), Salvi, Fernandez (Pombo 61'), Jonsson (Garrido 72'), Alex, Lozano (Perea 61'), Negredo
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X