Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Alaves vs Real Madrid trận đấu vòng 8 La Liga 2018/19

Chủ Nhật 07/10/2018 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Alaves vs Real Madrid trận đấu vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Alaves vs Real Madrid vòng 7 La Liga 2018/19 lúc 23h30 đêm ngày hôm nay 6/10.


Dù phải làm khách nhưng Real Madrid chủ động dồn lên tấn công, Benzema thử tài thủ thành Pacheco ở phút thứ 3 nhưng bóng đi không khó. Los Blancos sau đó liên tục uy hiếp khung thành Alaves với những đường tạt bóng từ hai cánh nhưng chưa mang lại hiệu quả.
 

Benzema
Benzema có một số cơ hội nhưng chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Benzema tiếp tục có thêm cơ hội ghi bàn với cú đánh đầu cận thành nhưng cầu thủ bên phía Alaves kịp phá bóng ngay trước vạch vôi. Real Madrid vẫn giành quyền kiểm soát bóng nhưng không tạo ra được những cộ rõ rệt trong khoảng 20 phút đầu trận.

Real Madrid vẫn gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Alaves. Thậm chí, Alaves còn có cơ hội mở tỉ số nhưng pha đánh đầu của khiến Sergio Ramos phải phá bóng ngay trên vạch vôi.

Những phút còn lại ở hiệp một, Real Madrid không tạo ra được cơ hội rõ rệt để có bàn thắng mở tỉ số. Hiệp một trận đấu Alaves vs Real Madrid kết thúc với tỉ số 0-0.

Sang hiệp hai, Real Madrid có sự thay đổi trên hàng công khi Benzema được thay bằng Mariano Diaz. Những đường tấn công của Real Madrid chưa có dấu hiệu khởi sắc để tìm kiếm bàn thắng dù HLV Julen Lopetegui đã tạo ra sự thay đổi về mặt con người.
 

Alaves ghi ban o nhung phut cuoi day Real Madrid vao khung hoang.
Alaves ghi bàn ở những phút cuối đẩy Real Madrid vào khủng hoảng.
 
Trong khi Real Madrid chơi bế tắc, Alaves lại có được những cơ hội nguy hiểm cho riêng mình. Jony ở phút 77 đã dẫn bóng dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Đến cuối trận, Manu Garcia đánh đầu thành bàn khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, mang về chiến thắng cho Alaves. Trận đấu kết thúc với tỉ số Alaves 1-0 Real Madrid.

Alaves 1-0 Real Madrid (KT): Chết vào phút chót, Los Blancos chính thức khủng hoảng
Trực tiếp Alaves vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Alaves vs Real Madrid vòng 8 giải VĐQG...


N.D (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X