Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Chelsea muốn đẩy De Gea lên ghế dự bị

Thứ Ba 04/09/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa Arrizabalaga phát biểu về ĐT Tây Ban Nha. Thủ môn trị giá 72 triệu bảng của Chelsea sẵn sàng cạnh tranh vị trí số 1 tại ĐTQG với David de Gea.


Tính đến lúc này, Kepa Arrizabalaga mới chỉ có 1 lần ra sân cho ĐT Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Costa Rica hồi tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, tân binh của Chelsea đã có tên trong danh sách dự World Cup 2018 và cũng được HLV Luis Enrique triệu tập lên tuyển trong đợt tập trung tháng 9 này.

Trong khi đó, David de Gea đã ra sân ở cả 4 trận của Tây Ban Nha tại World Cup 2018. Anh hứng chịu nhiều chỉ trích về màn trình diễn của mình, trong đó có sai lầm đáng trách ở trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha thuộc vòng bảng.

Kepa Arrizabalaga phát biểu về ĐT Tây Ban Nha hình ảnh

Kepa Arrizabalaga phát biểu về ĐT Tây Ban Nha và De Gea


Một cuộc thăm dò đã được tờ Marca tiến hành mới đây cho thấy gần một nửa người hâm mộ yêu cầu Kepa bắt chính tại ĐT Tây Ban Nha trong trận đấu tiếp theo. Kepa Arrizabalaga phát biểu về ĐT Tây Ban Nha trên tờ AS. Anh không quá chú ý đến những cuộc thăm dò song sẵn sàng cạnh tranh cùng De Gea trong tương lai.

“Có mặt trong đội hình đã là một niềm vui. Tất cả chúng tôi đều muốn có mặt ở đây và đều muốn ra sân. Tôi đang nỗ lực cho điều đó”, Kepa nói. “Chúng tôi sẽ có 2 trận đấu lớn ở phía trước. Câu trả lời dành cho HLV trưởng. Những gì tôi cần làm là tập trung tập luyện dù tất cả đều muốn được thi đấu.”

“HLV sẽ quyết định điều tốt nhất cho đội bóng. Nhưng trong các buổi tập tôi sẽ cố gắng vì lợi ích của đội bóng. Tất cả các cầu thủ đều cố gắng cạnh tranh và được ra sân. Chúng tôi sẽ chấp nhận bất cứ quyết định nào được HLV đưa ra.”

“De Gea là một thủ môn tuyệt vời và khung thành hoàn toàn được bảo vệ với anh ấy. Tôi không chú ý đến các cuộc thăm dò hoặc những gì mọi người nói. Tôi cố gắng giữ cho mình sự tập trung và tin tưởng vào bản thân.”

Lần lượt vào rạng sáng ngày 9/9 và 12/9 tới, ĐT Tây Ban Nha sẽ gặp Anh và Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X