Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kênh truyền hình thân Barca giở "trò mèo" với Ronaldo

Thứ Sáu 15/07/2016 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, kênh truyền hình TV3 có gốc gác ở xứ Catalan đã sử dụng công cụ chỉnh sửa hình ảnh để xóa phần cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp của Ronaldo.

Sự thù địch truyền kiếp bao đời nay giữa Barcelona và Real Madrid không chỉ diễn ra trên sân cỏ mà nó còn xuất hiện ở rất nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt ở mảng truyền thông, báo chí. Các tờ báo thân Real như AS, Marca luôn đứng đầu chiến tuyến chống Barcelona và ra sức tìm ra kẽ hở để công kích đối thủ. Ngược lại, các tờ báo thuộc phe Barca như Sport và El Mundo Deportivo cũng nghĩ đủ cách hạ nhục "đại kình địch".
Kenh truyen hinh than Barca gio tro meo voi Ronaldo hinh anh
Hình ảnh Ronaldo trước và sau khi chỉnh sửa.


Hôm qua, Kênh truyền hình của xứ Catalan đã đưa lên hình ảnh Ronaldo một cách méo mó. Cụ thể, trong buổi bình luận thể thao, TV3 có sử dụng hình ảnh Ronaldo kéo áo lên lau mồ hôi. Tuy nhiên trước đó họ đã dùng phần mềm chỉnh sửa để xóa bớt phần cơ bụng 6 múi của Ronaldo. Vụ việc này bị kênh truyền hình chính thức của Real Madrid tố cáo.

Thật ra El Clasico trên phương diện báo chí ngày càng trở nên nóng bỏng, Còn nhớ, thời Mourinho còn dẫn dắt Real vào Giáng sinh năm 2012, tờ El Mundo cho đăng tải ảnh chế Pique có bàn tay 16 ngón để châm biếm rằng Barca đã bỏ cách Real 16 điểm trên BXH. Hồi tháng 1 năm 2013, lại là El Mundo cho đăng bức ảnh Iker Casillas vui vẻ cười đùa với Pique; Ramos và Alonso trò chuyện thân mật với Iniesta trong gala QBV 2012. Pep Morata, tác giả của loạt ảnh này còn đặt thêm tiêu đề: “Bức ảnh không làm hài lòng Mourinho”.

Bẵng đi vài tháng, báo chí Madrid mới có cơ hội phản công. Sau một trận đấu ở Cúp Nhà vua, Leo Messi bị cáo buộc chờ hơn một tiếng tại bãi đỗ xe chỉ để lăng mạ Arbeloa, cầu thủ có va chạm với anh. Có thông tin cho biết tiền đạo người Argentina còn mỉa mai trợ lý Karanka là “con rối của HLV Mourinho”.

Tổng hợp

⇒ Xem bóng đá online và thông tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X