Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch chuyển nhượng khổng lồ của Real Madrid

Thứ Tư 07/10/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane và chủ tịch Perez đã lên kế hoạch để chiêu mộ hàng loạt những ngôi sao của bóng đá thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

 Trái với thói quen, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid không hề mang về bất kỳ một tân  binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinidine Zidane đều thống nhất rằng sẽ tin tưởng vào lứa cầu thủ trẻ và tận dụng kinh nghiệm của các lão tướng thay vì chi tiền trong hoàn cảnh tài chính gặp nhiều khó khăn. 

Tuy nhiên, việc không mua sắm không đồng nghĩa với việc Real Madrid không có tham vọng ở mùa giải năm nay. Tờ AS tiết lộ dù “im ắng” trên thị trường chuyển nhượng nhưng Los Blancos vẫn đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, chủ tịch Perez cũng đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch chuyển nhượng khổng lồ từ mùa hè năm sau, khi nền tảng tài chính trở lại ổn định.

Theo đó, Real Madrid sẽ mang về một loạt những ngôi sao trẻ của bóng đá thế giới. Bắt đầu từ hàng tiền vệ, Real sẽ cần phải có sự thay thế xứng đáng cho những cầu thủ đã lớn tuổi như Luka Modric hay Toni Kroos. Các mục tiêu của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ là Eduardo Cavamiga (Rennes), Fabian Ruiz (Napoli) và Houssem Aouar (Lyon). Hệ thống tuyển trạch của Real Madrid sẽ dành ra thêm 1 năm nữa để theo dõi kỹ càng 3 cái tên này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Zidane
HLV Zidane sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ cho Real Madrid ở mùa hè năm sau

Ở hàng phòng ngự, Dayot Upamecano chính là người được nhắm đến để có thể thay thế cho Sergio Ramos. Dẫu vậy, Real Madrid chắc chắn sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đại gia khác ở châu Âu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Pháp hiện đang khoác áo RB Leipzig. Ngoài ra, cầu thủ Pablo Ramon – một tài năng trẻ của lò đào tạo Real Madrid Castilla cũng được chờ đợi sẽ trưởng thành và được đôn lên đội một trong mùa giải năm sau.

Upamecano
Upamecano là mục tiêu hàng đầu để thay thế cho lão tướng Sergio Ramos

Trên hàng công, hai cái tên nổi bật nhất chính là Kylian Mbappe và Erling Haaland. Nếu trung phong người Na Uy sẽ là người được lựa chọn để kế nhiệm chiếc áo số 9 của Karim Benzema thì Mbappe sẽ đóng vai trò của một siêu sao ở sân Bernabeu – điều mà Eden Hazard đang không thể đáp ứng. Chính Kylian Mbappe cũng đã tuyên bố anh sẽ chỉ ở lại PSG thêm 1 mùa giải nữa trước khi ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Sau một mùa hè “im ắng”, các CĐV của Real Madrid chắc chắn sẽ rất hào hứng với kế hoạch xây dựng một Galaticos phiên bản mới của chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane.

Thế Trung

Barcelona hứa sẽ mua Memphis Depay vào tháng Một?
Ban lãnh đạo của Barcelona sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để đưa Memphis Depay về với sân Camp Nou vào tháng Một tới.
Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.
MU công bố số áo của Alex Telles và Facundo Pellistri
Sau khi trao cho Edinson Cavani chiếc áo số 7, MU đã công bố số áo của bộ đôi tân binh Alex Telles và Facundo Pellistri.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X