Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema nói gì trước tin Solari sắp bị Real sa thải?

Thứ Hai 11/03/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema muốn Santiago Solari ở lại Real Madrid. Tiền đạo người Pháp kêu gọi sự đoàn kết nơi các thành viên Los Blancos giữa thời điểm khó khăn.

Tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema muốn giới truyền thông nhớ rằng họ đã giành rất nhiều danh hiệu những năm qua. Anh hy vọng HLV Santiago Solari tiếp tục gắn bó với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real tìm lại chiến thắng


Sau một loạt những cú sốc, Real Madrid đã tìm lại niềm vui chiến thắng. Gặp phải một đội bóng chỉ thuộc nhóm cuối là Real Valladolid, Bầy kền kền đã có chiến thắng 4-1. Đó không phải là một đêm thuận lợi với Real, đặc biệt là trong hiệp 1.

Karim Benzema muốn Santiago Solari ở lại Real Madrid hình ảnh
Benzema tỏa sáng giúp Real vượt qua Valladolid

Valladolid đã 3 lần đưa bóng vào lưới Thibaut Courtois nhưng 2 bị tước bởi công nghệ VAR do lỗi việt vị. Ruben Alcaraz của họ cũng không thực hiện thành công một quả penalty phút 12. Rốt cuộc, Valladolid cũng mở tỷ số phút 29 do công Anuar Tuhami.

Nhưng chỉ 5 phút sau, Raphael Varane đã san bằng tỷ số 1-1 cho Real. Đó là bước ngoặt của trận đấu bởi sang hiệp 2, tinh thần của Valladolid đi xuống trông thấy. Lần lượt Benzema (cú đúp) và Luka Modric ghi thêm 3 bàn giúp đội khách thắng cách biệt 4-1.

3 điểm khó lòng giúp Real mơ về chức vô địch La Liga bởi khoảng cách với Barca trước 11 vòng đấu còn lại lên tới 12 điểm. Chỉ trong một tuần, họ thua Barcelona 2 lần, Ajax 1 lần để có nguy cơ lớn trắng tay trên mọi đấu trường. HLV Santiago Solari thì đối mặt với nguy cơ sa thải bất cứ lúc nào.

Valladolid 1-4 Real Madrid: Được VAR giúp sức, Los Blancos có chiến thắng rửa mặt
Sau 30 phút đầu sóng gió và may mắn chỉ phải nhận 1 bàn thua (Valladolid có thêm một quả 11m thất bại và 2 tình huống ghi bàn bị VAR từ chối), đội bóng Hoàng...


Benzema muốn Solari ở lại


Karim Benzema muốn Santiago Solari ở lại Real Madrid. Tiền đạo người Pháp đã nói điều này sau trận thắng Valladolid.

“Chúng tôi đã thua một trận đấu rất quan trọng với Ajax và dường như chúng tôi không thể giành bất cứ danh hiệu nào mùa này”, tờ Marca trích lời Benzema. “Đừng quên rằng chúng tôi đã giành được rất nhiều trong những năm qua. Điều đó rất khó khăn và rất quan trọng.”

“Tôi hy vọng Solari ở đây cho đến cuối mùa giải nhưng đó là vấn đề của CLB và tôi không muốn thảo luận về điều đó. Chúng tôi ở bên Solari. Nếu một đội bóng không đoàn kết, họ sẽ không chơi một trận đấu như hôm nay.”

“Tại sao phải thay đổi vào lúc này. Chúng tôi còn 11 trận đấu và hy vọng ông ấy sẽ ở lại cùng toàn đội.”

Xem lại video tổng hợp trận Valladolid 1-4 Real Madrid:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X