Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema được tư vấn cách đối phó với CĐV Real Madrid

Thứ Ba 07/11/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema vừa được người đồng đội Real Madrid tư vấn cho cách đối phó với những lời chỉ trích của cổ động viên Real Madrid.

 
Mùa này, Karim Benzema sa sút phong độ quá nhanh khi mới đóng góp 2 bàn, 2 kiến tạo trong 12 trận ra sân cho Real Madrid. Ở trận gặp Las Palmas cuối tuần trước, Benzema bỏ lỡ cơ hội mười mươi ngay ở những phút đầu trận sau đường chọc khe của Cristiano Ronaldo.
 
Karim Benzema dang co phong do kem coi mua nay.
Karim Benzema đang có phong độ kém cỏi mùa này.

Màn trình diễn tệ hại của Benzema khiến các cổ động viên Real Madrid không hài lòng. Những tiếng la ó liên tục vang lên từ các khán đài khi cầu thủ người Pháp ra sân, cũng như sau mỗi pha xử lý không tốt. Chứng kiến tình trạng của người đồng đội, Marcelo đã tư vấn cách để Benzema khiến các CĐV phải im tiếng.
 
"Tôi không nói đến sự bất công bởi mọi cầu thủ ở đây đều từng bị la ó" - Marcelo nhận xét: "Nhưng nếu bị la ó nghĩa là bạn cần cải thiện điều gì đó. Thật khó khi chơi bóng trong những tiếng la ó nhưng đó là một phần của bóng đá. Đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ".
 
Hiện tại, Marco Asensio và Isco là hai cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Real Madrid tại La Liga với 4 pha lập công. Trong khi đó, hai cầu thủ đá cao nhất trên hàng công Los Blancos lại đang trình diễn phong độ đáng thất vọng khi cả Benzema lẫn Cris Ronaldo đều mới ghi được 1 bàn sau 7 trận ra sân tại La Liga.

Không ghi bàn, Ronaldo và Benzema vẫn được Zidane khen ngợi
Cả Ronaldo lẫn Benzema đều đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn ở La Liga năm nay nhưng HLV Zidane vẫn dành lời khen cho cặp song sát này sau chiến thắng trước...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X