Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kane và Hazard là những sự bổ sung chất lượng cho Real"

Thứ Năm 14/03/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về chuyển nhượng Real Madrid, người cũ cho rằng Harry Kane và Eden Hazard sẽ phù hợp với đội bóng thành Madrid.

Real Madrid quan tâm Kane và Hazard


Cách đây vài ngày, HLV Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid thay Solari. Ông thầy người Pháp ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Madrid. Mùa giải này, Los Blancos chỉ còn đang thi đấu ở La Liga, họ xếp thứ 3 nhưng kém đội đầu bảng Barca đến 12 điểm. Khả năng trắng tay của đội chủ sân Bernabeu là rất cao.
 
Owen cho rang Kane va Hazard la nhung su bo sung chat luong cho Real

Real quan tâm Kane và Hazard


Zidane đã trở lại Bernabeu, song ông gần như không thể san lấp khoảng cách lên đến 12 điểm. Ngay từ thời điểm này, ông thầy người Pháp đã lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhà cầm quân 47 tuổi muốn đưa về những bản hợp đồng lớn, đặc biệt trên hàng công.

Gareth Bale và Isco sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những nhân tố mới. HLV Zidane muốn Real mua Hazard, ngôi sao lớn nhất của Chelsea hiện tại. Nhà cầm quân người Pháp cũng muốn có một chân sút tốt, Harry Kane của Tottenham đang là mục tiêu hàng đầu.

Để có Harry Kane và Eden Hazard, Real Madrid sẽ phải chi ít nhất 250 triệu euro. Họ sẽ dùng số tiền bán Bale và Isco để đưa về bộ đôi ngôi sao đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.


Kane và Hazard phù hợp với Real Madrid


Michael Owen nói về chuyển nhượng Real Madrid, người cũ cho rằng Harry Kane và Eden Hazard sẽ phù hợp với đội bóng thành Madrid.
 
Owen muon Liverpool vo dich NHA mua nay

Owen rằng Kane và Hazard phù hợp với Real Madrid


“Kane đã ghi 164 bàn sau 249 lần ra sân cho Tottenham, cậu ấy là một trong những chân sút tốt nhất nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đủ sức tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, tôi tin Kane sẽ nâng cấp hàng công đội bóng”.

“Hazard cũng là cầu thủ tốt, rất tốt. Cậu ấy sở hữu những tố chất tốt nhất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, cậu ấy có kỹ thuật, tốc độ, khả năng qua người. Hazard cũng làm tốt nhiệm vụ ghi bàn và kiến tạo. Nếu cậu ấy tới Real, Zidane sẽ phát huy tối đa khả năng của Hazard”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X