Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Woodgate: "Kane cần tới Real Madrid để đạt đẳng cấp của Ronaldo, Messi"

Thứ Hai 04/01/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Tottenham và Real, Jonathan Woodgate mới đây đã lên tiếng nhận định rằng Harry Kane nên nhận lời nếu được Real đề nghị để có thể nâng tầm trình độ.

Cách đây một tháng, tờ Diario Gol dẫn nguồn tin từ nội bộ sân Bernabeu cho biết đội bóng Hoàng gia TBN đang tính toán chiêu mộ Harry Kane nhằm thế chỗ chân sút Karim Benzema trong tương lai.

Về phía mình, Kane cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ phía Real bởi anh luôn mơ được khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN- một trong những miền đất hứa của mọi cầu thủ chuyên nghiệp.

Và khi được hỏi về chuyện này, cựu hậu vệ Jonathan Woodgate đã tin tưởng 'hậu bối' Harry Kane nên gia nhập Los Blancos ngay khi có cơ hội.

Kane cần tới Real Madrid để đạt đẳng cấp của Ronaldo, Messi hình ảnh
Harry Kane được động viên tới Real Madrid ngay khi có cơ hội.

"Nếu Real đưa ra lời đề nghị, cậu ấy nên chấp nhận. Nếu Kane muốn có những danh hiệu và phát triển tới tầm của Ronaldo hay Messi thì cậu ấy phải đi. 

Tôi không thấy cơ hội giành những danh hiệu của Kane ở Tottenham trong mùa giải này cũng như trong các mùa bóng tới. Spurs còn nhiều việc phải làm để vượt qua Liverpool và Man City. Theo tôi, nếu Kane muốn vô địch cúp châu Âu thì anh ấy chỉ có thể thực hiện chuyện đó ở Real Madrid. 

Khả năng của Harry Kane đã được cải thiện trong nhiều năm qua. Harry Kane là số 9 phi thường và có thể chơi như một số 10. Đôi khi anh ấy làm tôi nhớ đến Teddy Sheringham ở thời điểm đỉnh cao.

Với tôi, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League, ngay cả khi giải đấu có nhiều chân sút cừ khôi như Sergio Aguero hay Jamie Vardy. Kane đang ngày càng hoàn thiện hơn. Và anh ấy có cơ hội phá kỷ lục của Alan Shearer.

Huyền thoại Shearer của Newcastle đã lập kỷ lục ghi được 260 bàn thắng ở Premier League. Với Kane, hiện tại cầu thủ này đang sở hữu 153 bàn và đứng thứ 9 trong danh sách ghi bàn này.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X