Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka lý giải việc Ronaldo chia tay Real Madrid

Thứ Hai 16/07/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaka phát biểu về việc Ronaldo rời Real. Cựu ngôi sao của Los Blancos khẳng định đồng đội cũ chuyển đến Juventus là để duy trì động lực thi đấu.
 

Ronaldo đã suy tính kỹ việc chuyển tới Juventus


Sau 9 năm gắn bó với Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã quyết định nói lời chia tay. Tuyển thủ Bồ Đào Nha mới ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus theo thương vụ có giá trị tổng cộng lên tới 112 triệu Euro.

Cho tới lúc ra đi, Ronaldo vẫn là chủ công của Real với 44 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường mùa giải trước. Nhưng theo góc nhìn của một cựu Galatico: Kaka thì CR7 là người biết rõ hơn ai hết đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một thách thức mới.

Kaka phát biểu về việc Ronaldo rời Real Madrid hình ảnh

Kaka phát biểu về việc Ronaldo rời Real với sự cảm thông


“Tôi nghĩ Cristiano là một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm. Lúc này, anh ấy đã 33 tuổi và hiểu rõ tình trạng của mình”, Kaka phát biểu về việc Ronaldo rời Real trên Omnisport. “Quyết định chuyển từ Madrid sang Juventus là rất có ý thức.”

“Cristiano biết đã đến lúc ra đi. Có thể anh ấy nghĩ rằng: ‘Tôi đã đạt được tất cả những gì có thể cùng Real và giờ là lúc tìm kiếm điều gì đó khác biệt để duy trì động lực’. Đó là điều khiến anh ấy chấp nhận đề nghị từ Juve để từ Tây Ban Nha sang Italia chơi bóng.”
 

Ronaldo vẫn rất có giá trị


Juventus đã phải chi 112 triệu Euro để có Ronaldo và dành cho anh một hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên, Kaka cho rằng đó là số tiền xứng đáng với một cầu thủ tầm cỡ như Ronaldo. Khi được hỏi liệu các nhà vô địch Serie A có phải mới sở hữu một trong những cầu thủ vĩ đại nhất hay không, cựu tuyển thủ Brazil nói thêm:

Ronaldo va Kaka
Ronaldo và Kaka khi còn thi đấu cùng nhau

“Tôi nghĩ đúng là như vậy. Cristiano thông qua những con số thống kê đã nói lên điều đó. Được xem anh ấy chơi bóng là một may mắn với mọi người. Cá nhân tôi cũng may mắn được tập luyện hàng ngày cùng anh ấy trong 4 năm.”

“Tôi đã thấy Cristiano chuyên nghiệp đến mức nào, mạnh mẽ tới mức nào, giàu khát khao đến đâu và mạnh mẽ ra sao. Anh ấy luôn muốn đạt tới một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ Cristiano sẽ được nhớ đến như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X