Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka kể lại mối quan hệ phức tạp với Mourinho

Thứ Tư 18/04/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Kaka đã trải qua 4 năm đáng quên tại Real Madrid dù được nhiều kỳ vọng. Trong một dịp mới đây, Kaka phát biểu về Mourinho và mối quan hệ phức tạp của họ khi còn làm việc chung.

4 năm công cốc của Kaka tại Real


Mùa hè năm 2009, Kaka rời AC Milan sau 6 năm gắn bó để đi theo tiếng gọi của Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez. Anh ký hợp đồng kéo dài 6 năm và có giá trị chuyển nhượng lên tới 67 triệu Euro với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kaka từng được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao trong Dải ngân hà Real tỏa sáng tại Tây Ban Nha và châu Âu. Nhưng rồi những chấn thương dai dẳng đã khiến cho sự nghiệp của tiền vệ tài hoa người Brazil tại sân Santiago Bernabeu đi vào ngõ cụt.

Kaka phat bieu ve Mourinho va quang thoi gian o Real hinh anh
Kaka trải qua 4 năm đáng quên tại Real

Trong 4 năm tại Real, Kaka chỉ ra sân 120 lần (trung bình 30 lần/ mùa) và ghi được 29 bàn thắng. Anh trở lại Milan mùa hè năm 2013 để cứu vãn sự nghiệp song cũng chỉ còn là cái bóng mờ của mình thời hoàng kim. Anh chỉ chơi 1 năm cho Rossoneri trước khi sang Mỹ đầu quân cho Orlando City và chơi tại đây trong 3 năm trước khi giải nghệ.

Đến giờ, khi nghĩ lại sự việc, Kaka không giấu được sự nuối tiếc: “Năm 2009, tôi chấp nhận đề nghị của Real Madrid. Nhưng sau đó, sự nghiệp của tôi đã bị chôn vùi ở đó. Tôi không thể tái hiện những gì đã làm cho Milan, tôi hoàn toàn đánh mất quá khứ”, anh nói với UOL Esporte.

Tôn trọng Mourinho, nhưng…


Kaka va Mourinho ngay con o Real

Kaka phát biểu về Mourinho với sự tôn trọng


Chia sẻ về Jose Mourinho, Kaka thừa nhận đã thất bại trong việc chiếm được niềm tin từ thầy cũ. “Jose Mourinho là một HLV nghiêm khắc đối với tôi. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau nhưng tương đối phức tạp”, Kaka phát biểu về Mourinho như vậy.

“Khi tôi nghĩ Mourinho sẽ cho tôi cơ hội, tôi lại không thể chứng minh rằng mình đang có phong độ tốt. Tôi đã tập luyện, đã chiến đấu và cầu nguyện rất nhiều, nhưng lại không nhận được sự tin tưởng từ HLV và nhận ra rằng không thể hợp tác cùng ông ấy. Tôi vui mừng khi nhận được tin nhắn của Mourinho lúc rời Real Madrid rằng tôi là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp nhất ông ấy từng làm việc chung.”

Xem thêm một số bài viết về Kaka trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X