Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xem xét cưu mang “sao bự” bị Barca ruồng rẫy

Thứ Sáu 28/08/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez có thể chơi cho Juventus trong mùa giải tới khi đội bóng của Andrea Pirlo đang cân nhắc gửi đề nghị tới Barca.

Cầu thủ người Uruguay được coi là một lựa chọn của Bianconeri trong nỗ lực củng cố hàng công.

Juventus muốn mua Suarez

Goal đưa tin Juventus đang nhắm tới Luis Suarez. Dù có nhiều đóng góp trong những năm qua, chân sút sinh năm 1987 đã bị HLV Ronald Koeman gạt ra khỏi kế hoạch tương lai.

Juventus xem xét cưu mang Luis Suarez bị Barca ruồng rẫy hình ảnh
Suarez không còn được tin dùng ở Barca

Tân HLV Andrea Pirlo gần đây đã xác nhận sự ra đi của Gonzalo Higuain. Juventus đang nhắm đến một tiền đạo thay thế. Suarez chưa từng chơi ở Serie A trước đây và chuyển đến Barcelona từ Liverpool vào năm 2014.

Ngoài Juventus, CLB cũ Ajax cũng liên hệ với Suarez. Chân sút 33 tuổi cùng những Arturo Vidal, Ivan Rakitic hay Samuel Umtiti nhanh chóng bị HLV mới Koeman cho rằng không thể đóng góp lâu dài cho Barca khi lên nhậm chức.

Juventus tinh mua Suarez
Juventus muốn đưa về tiền đạo người Uruguay

Việc này dẫn tới người bạn thân Lionel Messi của Suarez cũng tiết lộ mong muốn rời Barcelona. Juventus đang xem xét các bề trước khi đưa ra đề nghị chính thức cho Suarez trong những ngày tới.

Có những dấu hiệu về việc Juve muốn đưa Suarez về hợp cùng Cristiano Ronaldo thành bộ đôi trên hàng công. Về phần mình, tiền đạo này cho hay sẽ lên tiếng trong thời điểm thích hợp để cung cấp rõ ràng những thông tin về tương lai.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X