Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus trao quyền “sinh sát” Morata cho Real

Thứ Ba 31/05/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus thừa nhận họ muốn giữ Alvaro Morata nhưng quyết định sau cùng thuộc về phía Real Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Tiền đạo Alvaro Morata gia nhập Juventus từ Real Madrid cách đây 2 năm và đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng. Từ một cầu thủ trẻ, anh hiện đã vươn lên tầm cỡ châu Âu và ghi nhiều bàn thắng quyết định cho đội bóng thành Turin. Chẳng nói đâu xa, ở trận chung kết Coppa Italia với AC Milan, chính Morata là người có bàn duy nhất mang về danh hiệu thứ 2 trong mùa này cho Juve.

tien dao Morata
Real đang có ý định mua lại Morata

Ở tuổi 23, Morata được kỳ vọng sẽ còn cống hiến nhiều hơn nữa cho Juve trong những năm tới. Chỉ có điều dù muốn song họ lại khó giữ chân bởi trong hợp đồng của Morata có điều khoản cho phép Real có quyền mua lại anh với giá 30 triệu Euro hè này. Theo một số nguồn tin, chưa chắc đội bóng vừa vô địch Champions League lần thứ 11 đã cần sự phục vụ của Morata mà chỉ đơn giản là gọi anh lại để bán kiếm lời.

Dù sao đi nữa, Tổng giám đốc Giuseppe Marotta cho biết Juve đang hy vọng có thể đạt được một thỏa thuận giữ chân Morata. “Chúng tôi đã nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez nhưng bất cứ điều gì liên quan đến tương lai Morata đã bị hoãn lại cho đến tuần tới”, ông nói với Sky Sport Italia. “Chỉ có một cuộc họp mới có thể làm rõ vụ này vì vậy bây giờ chúng tôi sẽ lên đánh giá những gì cần làm. Chúng tôi mong muốn Morata ở lại song quyết định tối cao lại là của Real Madrid.”

Marotta Juve
Giám đốc của Juve thừa nhận Real có quyền làm như vậy

Sau 2 mùa liên tiếp giành cú đúp danh hiệu tại giải quốc nội, Juve quyết tâm làm nên chuyện tại Champions League mùa tới. Bên cạnh nỗ lực giữ chân Morata, họ cũng đã có những liên hệ với một vài ngôi sao khác và mới nhất truyền thông cho hay họ chuẩn bị có được chữ ký của hậu vệ Dani Alves từ Barcelona. Về việc này, đích thân Marotta đã lên tiếng:

“Chúng tôi đang quan tâm đến Alves”, ông nói thêm. “Chúng tôi phải xem xét những gì đang có giữa Barcelona và Alves nhưng nếu anh ấy sẵn sàng, chúng tôi sẽ cố gắng để hoàn thành một thỏa thuận. Thị trường chuyển nhượng luôn diễn ra đầy bất ngờ. Javier Mascherano (Barca) và Andre Gomes (Valencia) đều là những cầu thủ chất lượng nhưng không dễ để có được. Chúng tôi sẽ tiến hành thương thảo nhưng rõ ràng họ sẽ mang tới nhiều lợi ích cho Juve.”

SỐC: Dani Alves sẽ rời Barca để gia nhập Juventus
Theo Goal tiết lộ, ngôi sao người Brazil của Barca sẽ gia nhập Juventus bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 4 triệu euro/mùa.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X