Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết tâm chiêu mộ bằng được bạn thân của Ronaldo

Thứ Ba 29/10/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo tới Juventus là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin đang quyết tâm mua bằng được ngôi sao người Brazil.

Juventus chi 20 triệu euro mua Marcelo


Trong những năm qua, Marcelo là trụ cột không thể thay thế của Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1988 cùng Los Blancos giành rất nhiều những danh hiệu. Tuy nhiên, ở tuổi 31, phong độ của hậu vệ này bắt đầu có dấu hiệu sa sút.
 
Marcelo tới Juventus vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Juventus muốn mua Marcelo


Mùa giải vừa qua, Marcelo chỉ có hơn 20 lần ra sân ở La Liga, anh không còn là lựa chọn số 1 của Real Madrid ở vị trí hậu vệ trái. Chính việc cầu thủ người Brazil đánh mất phong độ là lý do khiến Kền kền trắng phải chi 48 triệu euro mua Mendy.

Mùa giải năm nay, Marcelo chỉ ra sân có 4 lần ở La Liga, những màn trình diễn của anh cũng không đáp ứng được kỳ vọng. Cầu thủ 31 tuổi tỏ ra chậm chạp, anh cũng không cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt của mình.

Chứng kiến Marcelo gây thất vọng ở Bernabeu, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có hậu vệ này. Marcelo tới Juventus là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin đang quyết tâm mua bằng được ngôi sao người Brazil.

Để hy vọng có được chữ ký của Marcelo, Juventus chấp nhận chi 20 triệu euro. HLV Sarri đánh giá cao kinh nghiệm của hậu vệ sinh năm 1988, ông tin rằng Marcelo rất cần thiết với Juventus, đặc biệt trong những trận đấu ở Champions League.

Theo Don Balon, Napoli và Inter Milan cũng đang đề nghị chiêu mộ Marcelo vào tháng 1. Để tăng cơ hội thành công, đội bóng thành Turin sẽ cần đến sự hỗ trợ của Cristiano Ronalddo. Theo đó CR7 và Marcelo có mối quan hệ thân thiết, Juventus tin rằng nếu Ronaldo mở lời Marcelo hoàn toàn có thể đồng ý tới Turin.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X