Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết không để Real “lật kèo” vụ Morata

Thứ Hai 18/01/2016 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus vừa xác nhận họ không có ý định ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid về việc bán Alvaro Morata.


Mới đây, Real Madrid đã phải đón nhận một cú sốc sau khi Liên đoàn bóng đá thế giới công bố án phạt cấm Real chuyển nhượng tới hết tháng 1 năm 2017 do vi phạm quy định chiêu mộ những cầu thủ dưới 18 tuổi. Bên cạnh nỗ lực kháng cáo lên các cơ quan có trách nhiệm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đang gấp rút chiêu binh trước khi cửa sổ mua bán vào tháng 1 năm nay khép lại.

Morata Real
Real dự định đưa Morata trở lại Tây Ban Nha

Hàng loạt cái tên cần bổ sung đã được lãnh đạo Real vạch ra trong đó có những ngôi sao như Eden Hazard, Paul Pogba, Marco Reus, David de Gea… và cả tiền đạo Alvaro Morata. Chuyển tới Juve từ chính Real hè 2014 với giá 20 triệu Euro, Morata nhanh chóng chứng tỏ được khả năng với 15 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên trên mọi đấu trường. Đáng nhớ là ở lần tái ngộ Los Blancos tại bán kết Champions League mùa trước, chân sút được mệnh danh “Raul mới” đã lập công trong cả hai lượt trận vào lưới đội bóng cũ góp công lớn giúp Juve đi tiếp.

Ấn tượng trước phong độ của Morata lại gặp cái hạn chuyển nhượng như đã nói, Real được cho là chuẩn bị kích hoạt điều khoản mua lại bất chấp anh mới ký hợp đồng gia hạn với Juve tới tận năm 2020. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta lại lập tức dội nước lạnh lên kế hoạch của “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha khi tuyên bố Juventus không bán Morata
cho bất cứ ai trong tương lai gần.

Marotta Juve
Nhưng Marotta khẳng định Juve không để điều đó xảy ra

“Chúng tôi không hề có ý định mở cuộc đàm phán với Real hoặc CLB nào khác”, ông nói với Mediaset Premium. “Anh ấy là nền tảng của Juve, là một nhà vô địch dù tuổi đời còn trẻ. Chúng tôi luôn muốn giữ lại những nhân tố như vậy. Mục tiêu của chúng tôi là tìm kiếm và chiêu mộ những cầu thủ trẻ, những người có thể đại diện cho đội bóng hôm nay và ngày mai.”

Với sự xuất hiện của hai tân binh Mario Mandzukic và Paulo Dybala, hàng công của Juve mùa này đã có nhiều sự thay đổi và Morata dường như chưa thích nghi được với điều đó. Sau 18 trận tại Serie A mùa này, anh mới chỉ có được đúng một pha lập công. Còn Juve, họ lại đang có sự trở lại mạnh mẽ với 10 chiến thắng liên tiếp tại hạng đấu cao nhất Italia sau thời gian đầu loạng choạng và tràn trề cơ hội bảo vệ chức vô địch khi hiện kém ngôi đầu của Napoli có 2 điểm. Mới nhất, “Bà đầm già” đã đè bẹp đối thủ khó chịu Udinese 4-0 ngay trên sân khách.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Udinese 0-4 Juventus (Vòng 20 Serie A 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X