Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn đưa đối tác ăn ý về làm bạn với Ronaldo

Thứ Sáu 27/03/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, hậu vệ Marcelo của Real Madrid đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và ông lớn Serie A được cho là đang khởi động lại chiến dịch hỏi mua ngôi sao người Brazil.

 

Marcelo đang không còn được HLV Zidane trọng dụng ở Real Madrid trong mùa giải năm nay. Mùa này, ngôi sao người Brazil chỉ được góp mặt trong 20 trận đấu của đội bóng Hoàng gia TBN trên các mặt trận, trong đó có 11 lần ra sân tại La Liga 2019/20.

Juventus quan tâm tới Marcelo của Real hình ảnh
Juventus được cho là đang tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Marcelo

Có lẽ những lý do về tuổi tác cùng chấn thương đã khiến Marcelo không còn nhận được sự tin tưởng của BHL Real, và đánh mất suất đá chính vào tay của Ferland Mendy. Trước tình hình này, đang có những thông tin về việc Marcelo đang cân nhắc rời Real để tới một đội bóng phù hợp hơn. 

Và theo Marca, CLB Juventus đang lên kế hoạch hỏi mua Marcelo của Real. Lúc này ở vị trí hậu vệ cánh trái, HLV Maurizio Sarri chỉ có một lựa chọn khả dĩ là Alex Sandro. Với tài năng và kinh nghiệm, Marcelo chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho 'Bà đầm già'.

Trong mùa Hè năm ngoái, Juve đã từng hỏi mua Marcelo nhưng bất thành do phía Real không chịu bán. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của Marcelo tại Bernabeu, rất có thể đội bóng Hoàng gia sẽ đổi ý nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. 

Được biết, BLĐ Juventus dự kiến gặp gỡ Marcelo tại Madrid. Song kế hoạch này đã bị hoãn lại do đại dịch Covid-19. Dự kiến, Juventus đề nghị Marcelo ký hợp đồng 4 năm. Trong khi đó, hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Brazil với Real Madrid còn thời hạn 2 năm.

Huyền thoại Real mong muốn thấy Neymar cập bến Bernabeu
Huyền thoại Roberto Carlos thừa nhận anh luôn muốn thấy Neymar chơi cho Real Madrid dù cầu thủ này từng đầu quân cho đại kình địch Barca.
Chelsea sắp sở hữu “bom xịt” của Real Madrid
Real Madrid sẵn sàng để tiền đạo Luka Jovic cập bến Chelsea nhưng chỉ theo dạng cho mượn và không kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2020.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X