Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao Juventus thay Coutinho

Thứ Ba 12/12/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus, thay vì Philippe Coutinho.

 

Barca vẫn đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ đa năng, người có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc thậm chí là dạt cánh. Philippe Coutinho vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định đội bóng xứ Catalan sẽ hỏi mua ngôi sao người Brazil vào tháng 1 tới đây, họ tiếp tục chi đến 140 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, BLĐ The Kop và HLV Klopp vẫn khẳng định không quan tâm đến những nỗ lực của Barca.
Barca nham sao Juventus thay Coutinho hinh anh
Barca gặp khó vụ Coutinho
Trong trường hợp không có Coutinho, Barca sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Từ khi chuyển đến chơi bóng cho Juventus, ngôi sao sinh năm 1990 vẫn duy trì phong độ rất cao. Mùa này, anh đá chính 10 lần ở Serie A, ghi 2 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo. Pjanic được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu cao nhất của bóng đá Italia ở thời điểm hiện tại.
Người Chelsea nhắc khéo Barca về trận bán kết tai tiếng
Tiếp nối xứ Catalonia, nội bộ Stamford Bridge cũng đã lên tiếng về màn thư hùng đầy duyên nợ ở ngay vòng 1/8 Champions League này.
Barca dự định chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Họ chấp nhận trả cầu thủ 27 tuổi mức lương cao hơn rất nhiều những gì đang hưởng ở Juventus. Đội chủ sân Camp Nou dự định đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 tới, nhưng khả năng thành công là không cao. Tiền vệ Pjanic sẽ không được đá ở Champions League nếu chuyển tới Barca, đó là điều mà anh không hề mong muốn. Juventus cũng không muốn mất một cầu thủ quan trọng nào ở phiên chợ Đông 2018, bởi vậy nhiều khả năng Barca sẽ phải chờ đến Hè năm tới để nuôi hy vọng sở hữu Pjanic.
Barca nham sao Juventus thay Coutinho hinh anh 2
Barca nhắm Pjanic trong trường hợp không mua được Coutinho
Ngoài Miralem Pjanic của Juventus, một số lựa chọn khác cũng lọt vào tầm ngắm của Barca. Đó là Mesut Ozil của Arsenal hay Dele Alli của Tottenham, trong số hai cầu thủ này khả năng đại diện của Tây Ban Nha có ngôi sao của Arsenal là cao hơn. Hợp đồng của Ozil chỉ còn thời hạn đến Hè 2018 và Pháo thủ cũng đã đánh tiếng muốn bán ngôi sao của mình, họ không muốn mất trắng cầu thủ người Đức vào Hè 2018. Trong khi đó Spurs kiên quyết giữ Alli bằng mọi giá, đấy là chưa kể Real cũng muốn có cầu thủ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X