Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn trao đổi "bom tấn" với Real Madrid

Thứ Ba 25/12/2018 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn đổi Miralem Pjanic lấy Isco, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải.

Juventus quan tâm Isco


Mùa giải này, tiền vệ Isco không thể hiện được nhiều ở Real Madrid. Dưới thời HLV Solari, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc không được trọng dụng khiến tiền vệ sinh năm 1992 chán nản, anh đang muốn rời Bernabeu để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Juventus muốn đổi Miralem Pjanic lấy Isco hình ảnh

 Isco lọt vào tầm ngắm của Juventus


Có nhiều CLB quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. Man City muốn có Isco, họ chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này. Juventus là cái tên mới nhất đánh tiếng muốn có ngôi sao của Real Madrid, đội bóng đá thành Turin đánh giá cao khả năng sáng tạo của Isco và muốn đưa anh về sân Bernabeu.

Real chắc chắn muốn thu về một số tiền lớn từ Isco, bởi vậy không dễ để Juventus có được điều mình cần, đấy là chưa kể sự cạnh tranh đến từ Man City hay Liverpool nữa. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng của Italia đã nghĩ ra cách để có thể chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.
 


Juventus dùng Pjanic câu Isco

 


Juventus muốn đổi Miralem Pjanic lấy Isco, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải.
 
Pjanic

Juventus sẵn sàng đổi Pjanic lấy Isco


Trước đó, có tin đồn cho rằng Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic, nguồn tin từ Tuttosport tiết lộ, đội bóng thành Madrid có thể chấp nhận chi 60 triệu euro cho cầu thủ người Bosnia.

Với việc Real từng quan tâm Pjanic, cơ hội để Juventus có được Isco là rất cao. Thương vụ này tốt cho tất cả các bên. Nếu như Isco và Pjanic có những bến đỗ mới để phát triển khả năng của mình thì Real và Juventus có thêm những lựa chọn chất lượng trong đội hình.

Trong trường hợp không mua được Isco từ Real, Juventus sẽ chuyển hướng sang Ramsey của Arsenal. Pháo thủ đã quyết định không gia hạn với cầu thủ người xứ Wales, vấn đề ở chỗ cầu thủ này đòi hưởng lương đến 9 triệu bảng/mùa mới chịu cập bến đội bóng thành Turin.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X