Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn Real dứt điểm thương vụ mua lại Morata

Thứ Sáu 22/04/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus muốn phía Real Madrid nhanh chóng quyết định có kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata hay không.


Tiền đạo Alvaro Morata chuyển tới Juventus từ Real Madrid mùa hè năm 2014 với giá 20 triệu Euro và sớm tạo được ấn tượng. Sau 89 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, dù không phải lúc nào cũng đá chính nhưng anh đã có cho mình 25 bàn thắng. Trong thời gian qua, đã xuất hiện tin đồn Real sẽ mua lại Morata
dựa theo điều khoản trong hợp đồng họ đã gài vào đó khi thỏa thuận với Juventus.

morata
Real đang có kế hoạch mua lại Morata

Cụ thể, số tiền Real phải bỏ ra để mua lại hợp đồng của Morata sẽ lũy tiến tăng dần và tới kỳ chuyển nhượng hè 2016 này nó sẽ dừng ở mức 30 triệu Euro. Nhưng đến giờ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa chính thức gửi lời đề nghị và Giám đốc Giuseppe Marotta của Juve muốn đối tác nhanh chóng đưa ra quyết định của mình một cách dứt khoát.

“Mục đích của chúng tôi là muốn dứt điểm vụ việc này với Real Madrid bởi vì đội bóng cần có kế hoạch cho mùa giải tới ngay lập tức”, tờ AS trích dẫn lời của ông. Có điều này là bởi dù chuẩn bị giành lấy chức vô địch Serie A thứ 5 liên tiếp nhưng phía Juve vẫn chưa thể đăng quang tại đấu trường đỉnh cao Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1996.

Marotta Juventus
Và giàm đốc Marotta của Juventus muốn vụ việc nhanh chóng khép lại

Họ đã từng lọt vào chung kết mùa 2014/15 song rốt cục đã để thua Barcelona 1-3. Mùa này, Juve cũng góp mặt ở vòng 1/8 Champions League song phải dừng chân trước Bayern Munich trong hiệp phụ. Họ quyết tâm chiêu binh để phục vụ cho những tham vọng to lớn và một Morata có duyên với giải đấu này vẫn nằm trong kế hoạch tương lai.

Sau 2 mùa đã qua, Morata đã có 7 bàn tại Champions League bao gồm 2 vào lưới Real Madrid tại bán kết mùa trước.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X