Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 20 triệu Euro săn trụ cột Atletico

Thứ Hai 25/06/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Godin giá 20 triệu Euro. Đội bóng Italia tin rằng số tiền đó là đủ để chiêu mộ trụ cột của Atletico Madrid song đã 32 tuổi và còn 1 năm hợp đồng.

Atletico không muốn giữ chân Godin


Diego Godin gia nhập Atletico Madrid năm 2010 từ Villarreal. Trung vệ người Uruguay dần chiếm được niềm tin từ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và trở thành trụ cột không thể thay thế của họ trong nhiều năm qua. Cùng nhau, họ giành 7 danh hiệu lớn nhỏ bên cạnh đi tới chung kết Champions League 2 năm 2014 và 2016.

Godin được đánh giá là mẫu hậu vệ hiếm hoi của bóng đá thế giới. Ngoài khả năng phòng ngự vững vàng, ở cầu thủ này còn toát ra phong thái thủ lĩnh. Thêm nữa, khả năng hỗ trợ tấn công của anh cũng rất tốt. Trong 8 mùa đã chơi cho Atletico, trung bình mỗi mùa Godin có gần 3 bàn thắng. Cá biệt có mùa 2013/14, anh đóng góp 8 pha lập công.

Juventus muốn mua Godin giá 20 triệu Euro hình ảnh
Godin chỉ còn 1 năm hợp đồng với Atletico

Có điều hiện tại Godin đã bước sang tuổi 32. Và dù tuyển thủ Uruguay chỉ còn 1 năm hợp đồng, phía Atletico có vẻ như không muốn gia hạn. Họ còn những Jose Gimenez, Stefan Savic, Lucas Hernandez trẻ trung hơn và dường như không mặn mà giữ chân Godin.

Juventus muốn có trụ cột Atletico


Biết được tin trên, Juventus muốn mua Godin giá 20 triệu Euro. Thực tế, ở mùa giải 2017/18, trung vệ sinh năm 1986 vẫn cho thấy phong độ đỉnh cao. Chỉ có điều anh không còn trẻ và Atletico muốn hướng tới những lựa chọn dài hơi.

Godin phat bieu ve Salah

Juventus muốn mua Godin giá 20 triệu Euro


Còn Juventus thì khác. Sau khi buộc phải để Leonardo Bonucci ra đi, “Bà đầm già” thiếu đi một sự lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ nhất là những lúc chuyển sang đá với 3 trung vệ. Tổng giám đốc Beppe Marotta hiện muốn tìm một thủ lĩnh mới cho hậu phương nhất là khi những vấn đề trong phòng ngự đã bộc lộ ít nhiều ở mùa trước.

Với Godin, ưu tiên hàng đầu là ở lại Atletico. Tuy nhiên, anh để ngỏ mọi khả năng xảy ra. Bản hợp đồng với Juventus có thể là cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao và trung vệ 32 tuổi không thể phớt lờ. Còn Atletico, để Godin ra đi và thu về 20 triệu Euro phí chuyển nhượng dường như sẽ tốt hơn việc họ mất trắng anh sau đây 1 năm.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Juventus trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X