Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Asensio sắp đoàn tụ với Ronaldo ở Juventus

Thứ Ba 05/03/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Marco Asensio, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 80 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Juventus chi đậm mua Asensio


Dưới thời HLV Zidane, Marco Asensio là một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1996 thường xuyên được trao cơ hội đá chính, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Solari, cầu thủ người Tây Ban Nha không còn được sử dụng quá nhiều.
 
Juventus muốn mua Marco Asensio ở Hè 2019 hình ảnh

Marco Asensio không được trọng dụng ở mùa giải này


Mùa giải này, Asensio chỉ đá chính có 12 lần ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Việc phải ngồi dự bị quá nhiều ảnh hưởng đến quá trình phát triển của ngôi sao 22 tuổi, anh đã đến gặp BLĐ Los Blancos yêu cầu được ra sân nhiều hơn.

Thậm chí theo những thông tin được Don Balon đăng tải, Asensio sẵn sàng rời Real Madrid nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Juventus muốn mua Marco Asensio, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 80 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo Tuttosport, BLĐ đội bóng thành Turin đánh giá cao tài năng của ngôi sao 22 tuổi, họ sẵn sàng giải cứu cầu thủ này khỏi sân Bernabeu. Hợp đồng của Asensio với Real còn thời hạn đến năm 2023, song nếu được đáp ứng một vị trí đá chính anh hoàn toàn có thể ra đi.

Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch thay máu hàng công vào mùa Hè này và Asensio là một trong những cầu thủ có khả năng phải ra đi. Với những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Juventus có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.
 
Asensio sắp đoàn tụ với Ronaldo ở Juventus hình ảnh 2

Juventus muốn mua Asensio 


Ngoài Juventus, Bayern Munich cũng muốn mua Asensio. Đội bóng nước Đức thậm chí còn chấp nhận chi 120 triệu euro cho thương vụ này. Còn với Real Madrid, họ nhắm Salah, Hazard và Sterling như một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế vị trí do cầu thủ người TBN để lại.

Đêm nay, Real sẽ có trận tiếp Ajax trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, với thắng lợi 2-1 ở lượt đi chiếc vé vào tứ kết đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Solari.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X