Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Juventus đồng ý chi 80 triệu euro cho sao Barcelona

Thứ Ba 23/06/2020 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã đồng ý mức phí khổng lồ 80 triệu euro (72,5 triệu bảng) để ký hợp đồng với một tiền vệ từ Barcelona.

Dù vậy, Bianconeri vẫn chưa thuyết phục được Arthur Melo về đầu quân. Tuyển thủ Brazil vẫn muốn ở lại sân Nou Camp và chiến đấu cho vị trí của mình.

Juventus đồng ý chi đậm cho Arthur
 
Theo thông tin mà Sky Sports đăng tải, Juventus đã đồng ý chi ra số tiền lên tới 80 triệu euro (72,5 triệu bảng) cho Barcelona để có Arthur Melo khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở ra.

Nóng Juventus đồng ý chi 80 triệu euro cho Arthur Melo hình ảnh
Juventus rất muốn có Arthur Melo

Arthur đến Barca từ CLB quê hương Gremio với giá 30 triệu euro (28 triệu bảng). 2 mùa qua, anh có 70 lần ra sân cho CLB xứ Catalonia. Rõ ràng, con số gần gấp 3 những gì đã bỏ ra khiến Barca không thể chối từ và chấp thuận nhả người.

Nhưng Juventus vẫn chưa thuyết phục được Arthur về với mình. Cầu thủ 23 tuổi vẫn muốn tiếp tục chơi cho Barca và chiến đấu cho vị trí của mình ở hàng tiền vệ. Dù vậy, nhiều khả năng Arthur phải chấp thuận ra đi vì CLB chủ quản.

Phải thuyết phục sao trẻ

Sau cuộc khủng hoảng tài chính phải chịu hậu Covid-19, Barca rất cần tiền mặt để tái đầu tư. Còn Juventus, họ chấp thuận yêu cầu của HLV Maurizio Sarri – người muốn có Arthur và xây dựng đội bóng xung quanh anh.

Nóng Juventus đồng ý chi 80 triệu euro cho sao Barcelona hình ảnh 2
HLV Sarri muốn xây dựng lối chơi quanh cầu thủ Brazil

Về phần Arthur, Juve không để anh chịu thiệt thòi. Nếu chấp nhận chuyển đến thành Turin, cầu thủ người Brazil sẽ nhận lương 5 triệu euro/ mùa và hợp cùng dàn tiền vệ hỗ trợ phía sau những ngôi sao như Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala.

Ở chiều ngược lại, Barcelona cũng rất muốn hợp tác với Juventus khi họ tìm cách ký hợp đồng với Miralem Pjanic. Các cuộc đàm phán về thương vụ này vẫn được diễn ra. Trong khi Juve muốn 70 triệu euro (63,4 triệu bảng) thì đối tác không cảm thấy cầu thủ đã 30 tuổi như Pjanic có giá đắt hơn so với Arthur.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X