Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus dọn đường giúp MU chiêu mộ Ivan Rakitic

Thứ Ba 15/10/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus không mua Rakitic vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin không cần sự có mặt của ngôi sao người Croatia. Như vậy là MU đang một mình một ngựa trong thương vụ này.

Juventus rút lui vụ Ivan Rakitic


Mùa giải này, tiền vệ Ivan Rakitic không được sử dụng quá nhiều. HLV Ernesto Valverde đã không còn tin tưởng ngôi sao sinh năm 1988 và điều đó khiến anh không hài lòng. Ngôi sao người Croatia không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh có thể ra đi vào tháng 1 tới nếu tình hình không được cải thiện.
 
Juventus không mua Rakitic vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Juventus không quan tâm Rakitic


Hiện rất nhiều đội bóng đang muốn có chữ ký của ngôi sao 31 tuổi. Theo Don Balon, MU và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Croatia, Barca chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được ít nhất 40 triệu bảng.

Juventus không mua Rakitic vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin không cần sự có mặt của ngôi sao người Croatia. Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã loại trừ việc “Bà đầm già” sẽ ký hợp đồng với Ivan Rakitic ở phiên chợ Đông tới đây.

Paratici khẳng định đội hình của đội bóng thành Turin đã hoàn thiện và họ không cần cầu thủ 31 tuổi. Rõ ràng, với sự xuất hiện của Ramsey từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019, đội bóng của Italia có lý do để không đưa về Rakitic.

Với việc Juventus rút lui, MU sẽ có cơ hội sở hữu tiền vệ của Barca. Theo The Sun, MU muốn mua tiền vệ Ivan Rakitic từ Barca vào tháng 1 năm 2020, song đội chủ sân Old Trafford không muốn chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Cụ thể, Man đỏ chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1988. MU cho rằng Rakitic đã lớn tuổi, bởi vậy họ không muốn chi ra một số tiền quá lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X