Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với trọng pháo của Barca

Thứ Hai 07/09/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã đạt thỏa thuận hợp đồng với Suarez và giờ chỉ còn phải đàm phán về mức phí chuyển nhượng với Barca.
Tờ Goal khẳng định Luis Suarez đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus về một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cầu thủ người Uruguay sẽ hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa tại thành Turin.

Suarez đang chuẩn bị có một bài kiểm tra tiếng Italia trong ít ngày tới để lấy thị thực và hoàn tất thương vụ này. Ngôi sao 33 tuổi đang bước vào năm cuối hợp đồng với Barca. Hợp đồng của Suarez sẽ được tự động gia hạn thêm 1 năm nếu anh tham gia hơn 60% số trận đấu của Barca mùa tới.

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Luis Suarez hình ảnh

Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Luis Suarez


Tân HLV Ronald Koeman quyết định Suarez sẽ không nằm trong kế hoạch tương lai của ông. Tiền đạo người Uruguay cũng từng phải lên tiếng mong chủ tịch Bartomeu làm rõ tương lai của mình hồi tháng trước.

Nếu muốn thanh lý hợp đồng của Suarez, Barca sẽ phải tiêu tốn 14 triệu euro. Đây là một khoản tiền đáng giá trong thời buổi dịch bệnh hiện nay. Vì vậy, đẩy Suarez tới một đội bóng khác vẫn là lựa chọn khôn ngoan hơn cả.

Hiện tại, Juventus đang rất cần một tiền đạo mới sau khi HLV Pirlo xác nhận Higuain sẽ ra đi trước khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ người Argentina cũng không đóng góp được nhiều cho “Lão bà” mùa trước khi bị Cristiano Ronaldo chiếm sóng hoàn toàn.

Suarez gia nhập Barca từ Liverpool năm 2014 và đã ghi 198 bàn sau 283 lần ra sân. Anh cùng với Los Blaugrana giành được 4 danh hiệu La Liga và 1 chức vô địch Champions League.

Suarez đã ghi 21 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, Barca chỉ về đích thứ 2 tại La Liga và bị loại nhục nhã với tỉ số 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League.
Thần đồng Barca phá kỷ lục 95 năm trên ĐT Tây Ban Nha
Tiền đạo Ansu Fati đã đi vào lịch sử ĐT Tây Ban Nha sau bàn thắng vào lưới Ukraine ở bảng 4 League A Nations League 2020/21.
Sốc: Barca kích nổ bom tấn trăm triệu về giúp Messi
Sau khi bất ngờ giữ chân thành công Lionel Messi, công tác chuyển nhượng Barca đang có những tín hiệu đầy khởi sắc.
HLV Ronald Koeman vạch kế hoạch hồi sinh Coutinho ở vị trí mới
Dưới thời HLV Ronald Koeman, Coutinho sẽ đảm nhiệm vai trò mới trong đội hình Barca.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X