Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng hy sinh "siêu trung vệ" để đổi lấy "Xavi mới"

Chủ Nhật 26/04/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải, Juventus sẽ chấp nhận nhả trung vệ De Ligt cho Barca nếu đối thủ để tiền vệ Arthur ra đi theo chiều ngược lại.

Juventus không ngại trao đổi cầu thủ với Barca


Vị trí trung vệ đang là bài toán rất đau đầu ở Camp Nou. Gerard Pique đã 33 tuổi và có dấu hiệu sa sút về mặt phong độ, trong khi đó Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương còn Lenglet thì chỉ ở mức trung bình khá, thiếu những tố chất để trở thành trung vệ hàng đầu thế giới.
 
Juventus để trung vệ De Ligt đến Barca nếu hình ảnh

Barca đang quan tâm De Ligt


Do đó HLV Quique Setien nhiều khả năng sẽ mua ít nhất một trung vệ ở Hè năm nay. Trong số những gương mặt mà nhà ĐKVĐ La Liga quan tâm có cái tên Matthijs de Ligt. Còn nhớ hè năm ngoái, Barca đã thất bại trong cuộc đua giành cầu thủ người Hà Lan với Juventus.

Tuy nhiên trung vệ đã làm tiêu tốn tới 70 triệu Euro của "Lão bà" đang thi đấu không quá ấn tượng ở Juventus. Song tờ Mundo Deportivo cho hay không phải vì thế mà Juventus muốn bán sao trẻ sinh năm 1999 này bởi dẫu sao De Ligt còn trẻ.

Nhưng nếu nhận được đề nghị hợp lý, họ vẫn có thể xem xét. Chẳng hạn, Barca mà chấp nhận dùng tiền vệ Arthur Melo để trao đổi lấy De Ligt thì chưa biết chừng Juventus sẽ đồng ý.

Dẫu vậy, Barca vừa tuyên bố sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho "Xavi mới" nên xem ra hai bên khó có thể thực hiện vụ "làm ăn" này.
Barca từ chối mọi đề nghị dành cho ‘Xavi mới’
Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sẽ từ chối tất cả các lời đề nghị dành cho tiền vệ Arthur Melo vào mùa hè này.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X